Chuyện lạ 2009-02-01 05:07:55

Rủ bạn hiếp dâm ‘người yêu’ 13 tuổi


Là thợ chữa ô tô gần nhà Nụ, Linh đã tán tỉnh rồi rủ cô bé đi chơi. Tới chỗ vắng, Linh và hai người bạn khác đã giở trò đồi bại với cô gái.


Linh cúi gằm khi nghe tuyên án.
Ngày 9/12, TAND thành phố Hà Nội xét xử sơ thẩm đối với tên Huỳnh Ngọc Linh sinh năm 1978, ở xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi về hành vi hiếp dâm trẻ em. Vụ án xảy ra cách đây đã mười năm,Linh hiếp dâm cô bé 13 tuổi, khi đó Linh mới 20.

Đầu năm 1998, Huỳnh Ngọc Linh, sinh năm 1978 ở xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi ra Hà Nội học nghề gò hàn và sửa chữa ô tô thuê cho một xưởng ô tô ở xóm Cầu Tiên, xã Hoàng Liệt, huyện Thanh Trì (nay là phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Linh thường đến quán karaoke của chị Lê Thị Ly để hát nên có quen biết với con gái chị là Nguyễn Thị Nụ, sinh năm 1985.

Khoảng 22h ngày 26/5/1998, Linh cùng Lê Xuân Khánh (ở Thanh Khê, Đà Nẵng) và Hoàng Văn Hưởng (chưa xác định được nhân thân và địa chỉ) cùng làm với Linh ở xưởng sửa xe rủ nhau đi chơi. Khi đi qua quán bia, Hưởng và Khánh và quán bia còn Linh đến nhà chị Ly để rủ Nụ đi cùng. Khi đến cổng, Linh thấy Nụ đang ở trên lan can tầng 2 thì vẫy tay ra hiệu cho Nụ đi xuống. Vic còn ít tuổi, Nụ sợ bố mẹ không cho đi nên đã trèo tường, trốn bố mẹ để ra ngoài chơi với Linh.

Linh liền đưa Nụ đến khu vực “Cống si măng” gần nhà ngồi chơi, nói chuyện. Linh đòi quan hệ tình dục với Nụ nhưng cô bé không đồng ý. Linh đã dùng vũ lực hiến cô bé 13 tuổi không thể chống cự. Đúng lúc Linh đang thực hiện hành vi đồi bại với Nụ thì Khánh và Hưởng đi qua. Linh vẫy tay ra hiệu bảo hai “đồng nghiệp” đứng ngoài chờ. Sau đó, Hưởng và Khánh đã cùng vào hiếp dâm Nụ. Tới khoảng 2h sáng ngày 27/5, ba tên yêu râu xanh bỏ về nơi thuê trọ ngủ, còn cháu Nụ thì tự tìm đường về nhà.

Do sợ bị bố mẹ biết chuyện, Nụ đã vào nhà hàng xóm để rử vết bẩn trên người và quần áo. Khi được hỏi, Nụ nói dối là bị ngã. Nhưng khi về nhà, chị Ly thấy con trong tình trạng quần áo xộc xệch và có dấu hiệu không bình thường nên đã gặng hỏi. Nụ đã kể toàn bộ sự việc cho mẹ mình.

Công an đã bắt Lê Xuân Khánh ngay sau đó. Ngày 21/5/1999, Khánh đã chịu mức án tù chung thân về tội hiếp dâm trẻ em.

Riêng Huỳnh Ngọc Linh, và Hưởng sau khi gây án đã bỏ trốn.

Sau 10 năm, Linh bỏ trốn và đã có vợ và một cậu con trai kháu khỉnh. Ngày 4/8/2008, Linh bị bắt theo lệnh truy nã. Tại cơ quan điều tra, Linh còn quanh co, chối không thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Nụ.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Linh đã thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu Nụ. Cả Linh và người vợ trẻ đều nghẹn đắng về hành vi đồi bại đã gây ra cho cô bé. Nước mắt, sự ân hận của Linh tại tòa là qúa muộn khi hậu quả Linh và đồng bọn gây ra khiến bé Nụ đến nay vẫn như người “thiểu năng trí tuệ.”

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Huỳnh Ngọc Linh 20 năm tù.

sao hko cho ông này chung thân lun ih má cha jia` 3burning3 3burning3 3burning3 3burning3 3burning3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3be_eaten3

3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)