Tin tức - pháp luật 2014-09-11 08:57:14

Rủ nữ sinh lớp 8 chơi ma túy đá rồi hiếp dâm


[size=7] [/size]
Đang trên đường đi học về, N.T.Q được một số thanh niên rủ đi chơi. Sau khi thuê nhà nghỉ cùng chơi ma túy đá, Q đã bị một trong số đối tượng trong nhóm hiếp dâm nhiều lần.
Theo lời kể của cháu N.T.Q (SN 2000, thôn 8, xã Quảng Đông, TP Thanh Hóa, hiện đang là học sinh lớp 8, trường THCS Quảng Đông. Vào 11h ngày 3/9, đang trên đường đi học về nhà, Q được Nguyễn Văn Đạt và Nguyễn Văn Quyến cùng trú ở thôn 8, xã Quảng Đông rủ vào uống nước mía.
Tại đây, Đạt và Quyến đã rủ thêm nhóm bạn của mình gồm 4 thanh niên trong đó có Trần Trọng Anh (SN 1993, trú tại xã Quảng Cát, tên thường gọi là Tuấn), Q rủ thêm một bạn gái của mình tên H đi cùng. Sau đó cả nhóm bắt taxi xuống nhà nghỉ Hùng Anh (xã Quảng Tâm) thuê 2 phòng chơi ma túy đá.

Q và bố đang kể lại sự việc

Q kể lại: “Sáng ngày 4/9, cả nhóm rời nhà nghỉ, cháu với Tuấn đi cắm xe máy rồi tới thuê nhà nghỉ Ven Đô (xã Quảng Đông) ngủ. Tại nhà nghỉ này, anh Tuấn đã vật cháu ra hãm hiếp, cháu đã cố chống cự nhưng không được”.
 Cũng theo Q thì sáng hôm sau, Q được Tuấn và một số người bạn rủ quay lại nhà nghỉ Hùng Anh tiếp tục “đập đá”. Đến tối Tuấn cùng với anh trai đưa Q qua nhà nghỉ Trà My (Quảng Tâm) để ngủ. Tại đây. Tuấn tiếp tục giao cấu với Q.
 “Do chơi ma túy đá, cháu không tỉnh táo. Lúc bị Tuấn giở trò đồi bại, cháu đã cố van xin và đẩy Tuấn ra nhưng không được. Sau khi giao cấu với cháu xong, Tuấn dặn về không được nói cho ai biết và nếu bị bố mẹ mắng chửi thì đi theo anh ra Hà Nội. Còn mẹ anh Tuấn khi tìm thấy cháu và Tuấn ở trong nhà nghỉ thì cho cháu 200k rồi dặn về nếu ai hỏi thì đừng nói đi chơi với Tuấn” – Q nói.
Anh Nguyễn Văn Thắng (bố của Q) cho biết: “Do không thấy con đi học về, gia đình Q đã đi tìm nhưng không thấy. 3 ngày sau đó (trưa ngày 6/9), mới thấy Q. lửng thửng đi xe ôm về. Gặng hỏi thì Q kể lại sự việc bị Tuấn hiếp dâm cho gia đình biết. Gia đình tôi đã quyết định mang cháu lên xã tố cáo hành vi hiếp dâm con tôi của đối tượng Tuấn”.
Anh Thắng cũng cho biết, từ hôm xảy ra sự việc Q hoảng sợ, không ăn uống và xấu hổ nên không dám đi học.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Khắc Thế, phó Công an xã Quảng Đông xác nhận sự việc trên.  Ông Thế cho biết: “Chiều ngày 6/9, Q và gia đình lên tường trình sự việc. Sau khi tiếp nhận hồ sơ thấy có dấu hiệu vi phạm hình sự, vượt quá thẩm quyền. Chúng tôi đã chuyển hồ sơ lên Công an Thành phố Thanh Hóa để giải quyết”.
Cũng theo ông Thế thì Đạt và Quyến là người đã rủ cháu Q đi chơi cùng đối tượng Tuấn sau khi biết gia đình cháu Q tố cáo đã trốn khỏi địa phương
 
 
P/S  : Tiên trách kỷ hậu trách nhân. nếu mà đàng hoàng thì đâu có đi vào nhà nghỉ đập đá với mấy thằng kia. cái loại gái thế này thì cũng chẳng nên thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)