Tin tức - pháp luật 2012-03-02 02:22:24

Rừng càng già càng cay


[size=1]Nhức nhối dịch vụ "vui vẻ" cho người già[/size] Tại buổi tọa đàm sáng ngày 1-3-2012, Cục Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội) cho biết, các đối tượng chủ chứa, môi giới và người bán dâm đều là những người đã ở độ tuổi “U50”, “U60” nhưng vẫn đứng ra tổ chức hoạt động mại dâm.

Khách hàng của hoạt động mại dâm cho người già thường là những người đàn ông lớn tuổi, có hoàn cảnh éo le như bỏ vợ hoặc vợ chết.

Ông Lê Đức Hiền, Phó Cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn nhận định:

“Loại hình này tuy mới hình thành và mới chỉ xuất hiện nhỏ lẻ ở một vài địa phương song cũng cho thấy hoạt động mại dâm có thể diễn ra ở bất cứ đâu với bất kỳ đối tượng nào và độ tuổi nào”.

Các nhóm đối tượng này khó phát hiện và đấu tranh vì có xu hướng thoát ly khỏi sự chỉ đạo của chủ nhà hàng, khách sạn; câu kết, móc nối với nhau thành nhóm hoạt động đan xen.

Về tình hình mại dâm, hiện nay đang nổi lên hình thức hoạt động mại dâm thông qua các đường dây “gái gọi”, các đối tượng không làm nghề kinh doanh dịch vụ nhưng đứng ra tập hợp phụ nữ bán dâm chuyên phục vụ cho các nhà nghỉ, khách sạn, cung cấp ra nước ngoài hoặc cung cấp cho khách mua dâm liên hệ trực tiếp.

Ngoài ra, đáng chú ý, một số người mẫu, ca sỹ, diễn viên, sinh viên, học sinh cũng tham gia bán dâm. Hình thành các đường dây bán dâm theo dạng “hợp đồng”.

Nhóm bán dâm có “hợp đồng” thường tập trung vào một số gái bán dâm có học thức, ngoại hình đẹp, biết ngoại giao để ký hợp đồng lao động trá hình với các “đại gia” là chủ các doanh nghiệp hoặc những người giàu dưới chức danh “thư ký, trợ lý” ngắn hạn để hợp pháp hóa việc đi công tác trong và ngoài nước song thực chất là các hợp đồng mua- bán dâm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)