Chuyện lạ 2012-09-03 16:39:03

Rùng mình với sex game - "thiên đường bệnh hoạn"


[justify]Chơi sex game để được làm kẻ… bệnh hoạn[/justify]

[justify]Khi bước chân vào thế giới sex game đang tràn ngập trên Internet hiện nay, người chơi sẽ bị lôi kéo theo những mạch truyện, những hành động quái đản bất chấp luân thường đạo lý để có thể “sex” với bất kì ai với đủ chiêu trò mất tính người.

Kích dục hơn cả… phim đen
Với đủ kiểu chiêu trò quái đản được những kẻ làm sex game nghĩ ra, những kẻ mê sex game đến mức độ “nghiện” hoặc những người mới chập chững bước vào làng chơi sex game đều bị cuốn theo không thể ngừng lại vì mỗi tựa game lại có cách lôi kéo người chơi khác nhau.

Đa phần trong các loại sex game, công nghệ cao như 3D, 4D hay thấp hơn là 2D, các nhân vật đều là những kẻ biến thái thích có những hành động quan hệ tình dục kiểu loạn luân, cưỡng hiếp cả người thân, bạn bè hết sức dã man… Nhiều chuyên gia cho rằng, càng chơi lâu, với những người trẻ tuổi, các hành động, suy nghĩ trong game sẽ ám ảnh đến cách cư xử trong đời sống thực. Và đây là một trong những lý do giải thích vì sao có không ít những vụ trọng án trong thời gian gần đây mà hung thủ còn rất trẻ tuổi nhưng có những hành vi thú tính.

Theo lời kể của H. (Cầu Giấy, Hà Nội) - một tín đồ từng phát cuồng với những loại sex game của Nhật, đã nhúng vào chơi sex game của Nhật thì rất khó thoát vì game đánh trúng tâm lý của giới đang ở độ tuổi mới lớn thích tìm tòi khám phá về tâm sinh lý. Đặc biệt, không ít bạn bè của H. bị cuốn theo những trò sex game của Nhật sau khi nghe bạn bè đồn đại, chia sẻ. Một lý do nghe có vẻ hài hước mà nhiều người lớn có “nằm mơ” cũng không nghĩ được, nhiều "tín đồ game" lao vào thế giới sex game đơn giản chỉ vì muốn… bằng bạn, bằng bè trong những cuộc trà đá “chém gió” ngoài vỉa hè.

Theo chỉ dẫn của H. tôi được biết muốn chơi sex game phải… kiên nhẫn và phải chơi từng cấp độ “kích thích” khác nhau mới được.




Những nhân vật hoạt hình dễ thương đang bị đội ngũ làm game sex " thay hình đổi dạng" theo xu hướng đồi trụy hơn


Đầu tiên H. hướng dẫn tôi phải chơi những sex game kiểu… “nông dân” để quen dần như các loại game ghép hình sex, thổi tốc váy người đẹp đi trên đường, xoa bóp, xoa kem dưỡng da cho người đẹp trên bãi biển…. Sau đó là đến những trò “dị” hơn là lột quần áo của nhân vật rồi…. hiếp dâm ở chỗ vắng… Nghe những hướng dẫn rất nhiệt tình của H., tôi không khỏi giật mình vì mức độ lôi kéo của các loại sex game thật kinh khủng và nó tinh vi đến như vậy.

Chưa dừng lại ở câu chuyện “nhập môn” chơi game sex, H. tiếp tục “giới thiệu” cho tôi bước hai “nặng đô” hơn nhiều với một dân mê sex game là các loại game nhập vai. Với loại game này, người chơi sau khi trải qua các bước đăng ký sẽ “sống” như thật trong một cộng đồng ảo và đương nhiên sẽ biến thành những kẻ biến thái thích đi… hiếp dâm, cưỡng bức những nhân vật nữ trong thế giới game là bạn gái, là hàng xóm, bạn học…. bằng mọi giá với đủ mưu mẹo.

“Game sex nhập vai dạng 3D đang được giới mê loại này săn lùng nhiều nhất hiện nay. Các loại game 2D cũng có cái… hay nhưng không phải ai cũng chơi được. Nhưng nhiều dân chơi sex game đến mức nghiện sẵn sàng đầu từ thời gian và tiền bạc để được nếm cảm giác “khoái lạc” chỉ thông qua những âm thanh và nhân vật hoạt hình trong game là đủ. Nhiều game có đồ họa và âm thanh đẳng cấp còn có cảm giác hơn cả xem phim đen”, H. cho biết.

Chia sẻ thêm về những tựa sex game đang làm mưa làm gió ở cộng đồng mạng, H. chỉ cho tôi một số loại sex game đình đám như Xapel hay Simci… Trong các loại game này, những kẻ nghiện game sẽ đóng vai những kẻ bệnh hoạn đi… cưỡng hiếp phụ nữ trên tàu điện ngầm hoặc tham gia vào những thú ăn chơi thác loạn kinh khủng. Không chỉ thế, những kẻ nghiện sex game một khi đã nhập vai được diễn cảnh sex với nhân vật nữ sẽ thực hiện những hành vi thú tính mà xã hội thực khó lòng có thể chấp nhận được.

Chơi sex game để được làm kẻ… bệnh hoạn

Chỉ cần gõ vài dòng từ khóa trên Google cùng ít mánh lới của một người bạn mê game, tôi đã nhanh chóng tìm ra rất nhiều địa chỉ tải các loại sex game có nội dung “đồi trụy cao cấp”.

Để chơi được các loại game này thực tế không quá khó, cái chính là phải có sự kiên trì “tìm hiểu, khám phá” mới có thể “trải nghiệm” hết ý đồ của người viết game. Tuy nhiên, dù dễ hay khó, mục đích duy nhất của những kẻ mê game khi tham gia chơi các loại sex game 2D, 3D và hiện giờ đang manh nha cả loại sex game 4D với cảm giác như thật, đơn giản chỉ là được làm những kẻ… bệnh hoạn.

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện nay ở Việt Nam đa phần các loại sex game đều được chia sẻ kín đáo trên các diễn đàn lớn về game Nhật Bản như Vnsha… hay trên nhiều các diễn đàn nhỏ lẻ khác dành cho giới trẻ như Game…, Vnz… Hầu hết các loại sex game này đều là game của nước ngoài và được một bộ phận các thành viên tự Việt hóa hoặc dùng phần mềm để dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Anh để chia sẻ với các thành viên khác.



Các thành viên trên một diễn đàn game chia sẻ cho nhau link tải sex game


Điểm đặc biệt với những loại sex game này là người chơi phải… rất giỏi mới chơi được. Sở dĩ như vậy là vì ngôn ngữ chính trong các loại game này đều là tiếng Nhật, tiếng Anh nên với những thành viên giỏi tiếng Nhật thì có vẻ như mọi chuyện hết sức đơn giản khi download các loại sex game này về máy là có thể chơi được. Còn đối với những thành viên không biết tiếng Nhật thì phải biết tiếng Anh mới có thể chơi được hoàn thiện game trong một khoảng thời gian không phải ngắn.

Nắm bắt được xu hướng giới trẻ Hà Thành đang “nghiện” những trò sex game quái đản chủ yếu là của Nhật Bản mới du nhập vào Việt Nam, để thu lời từ việc biên dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Anh trong các sex game cho các thành viên có thể chơi được, một số diễn đàn đã thực hiện hình thức “khuyến mãi” bán suất VIP cho những thành viên mới.

Mục đích của việc làm này là để kiếm lời từ những thành viên mới gia nhập cộng đồng có thú vui bệnh hoạn thích chơi sex game mà không muốn phải đăng đến vài trăm bài viết hoặc thuộc dạng “công thần” của các diễn đàn này. Chỉ cần bỏ ra vài chục nghìn đồng, những thành viên mới đã được ưu tiên vào những “khu vực cấm” và thỏa thê tải những tựa sex game cực sốc đang làm điên đảo cộng đồng chơi sex game Hà Thành và nhiều nơi khác.

Điều đáng nói ở đây là dường như các game thủ nghiệp dư trẻ tuổi đã chán các loại game bạo lực, hành động để tìm đến một “thiên đường bệnh hoạn” khác trong thế giới các loại sex game như những con thiêu thân. Các loại sex game chia làm khá nhiều loại khác nhau.

Tuy nhiên, dựa trên cách chơi có thể chia làm hai loại chính là sex game dạng 2D có cốt truyện kiểu hoạt hình và người chơi phải có vốn từ tiếng Anh hoặc tiếng Nhật khá. Sau đó cứ thể click chuột theo từng giai đoạn. Loại thứ 2 là sex game 3D, người chơi sẽ phải nhập vai như thật sống trong cộng đồng xã hội ảo và thực hiện những hành vi thú tính với những cảnh sex nóng bỏng, những cảnh quan hệ ân ái nam nữ, loạn luân và những người chơi thậm chí sẽ nhập vai vào những kẻ… cuồng dâm có nhu cầu tình dục bệnh hoạn.

Không mất nhiều thời gian để lùng kiếm game, không mất quá nhiều tiền để trở thành thành viên VIP trên một số diễn đàn nên giới trẻ Hà Thành đang bị cuốn theo thú chơi sex game bệnh hoạn ngày một nhiều.

Đặc biệt, các loại sex game của Nhật hiện đang được ưa chuộng số 1 bởi những nhân vật trong game đều được thiết kế dưới dạng những nhân vật hoạt hình dễ thương và rất xinh đẹp, yếu đuối cộng với các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, đồ họa cực cao làm kích thích những kẻ mê sex game tột độ. Thậm chí, một số dân chơi game từng chơi thử các loại game này còn khẳng định rằng độ… kích dục trong sex game cao cấp của Nhật rất kinh khủng.

Không đình đám như những loại game thông thường khác, sự xuất hiện của sex game âm thầm, lặng lẽ nhưng đang ngày càng phổ biến và đáng báo động đỏ trong bộ phận giới trẻ Hà Thành nói riêng và giới trẻ cả nước nói chung.

Những trò sex game đang đang tấn công cực nhanh vào những người trẻ tuổi thích khám phá những thứ “quái đản” thay vì say mê học tập. Nó đang vô hình chung đang làm băng hoại giá trị đạo đức và nhân phẩm của con người. Nguy hiểm hơn, những loại sex game “hạng nặng” của Nhật Bản đang kích thích những hành động suy đồi về đạo đức nghiêm trọng…




Ảnh một số nhân vật hoạt hình khiến dân chơi mê muội sex game




















[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)