Hot boy - hot girl 2015-05-10 09:04:32

"Sắc đẹp ngàn cân" của bà mẹ 35 tuổi.ngọt canh thơm thịt =))))



Không còn ở độ tuổi đôi muôi xuân sắc nhất nhưng chị Đinh Thu Hạnh luôn khiến người xung quanh phải tròn mắt với những tạo hình ấn tượng.


Ngắm nhìn những tấm hình của Đinh Thu Hạnh, sẽ chẳng lấy gì làm ngạc nhiên nếu ai đó nhận định: đây là một cô gái mới ngoài đôi mươi.

Quả thực, với thân hìn thon gọn, khuôn mặt căng mịn và ánh mắt đầy cuốn hút… thì thật khó để có thể đưa ra được một nhận định tốt hơn.

Nhưng ít ai biết rằng, đó lại là chân dung của một bà mẹ 35 tuổi với cô con gái nay cũng đã học lớp 3.


Nhan sắc như tuổi đôi mươi của Đinh Thu Hạnh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.




Hiện tại, chị Đinh Thu Hạnh đang làm giảng viên, kiêm PGĐ tại một Trung tâm đào tạo nhân lực có tiếng ở Hà Nội. Và khi được hỏi về bí quyết để có thể giữ gìn nhan sắc luôn như tuổi đôi mươi, chị Thu Hạnh khiêm tốn đáp:

"Bản thân tôi nhận thấy rằng mình đã có được may mắn khi dấu hiện tuổi tác không quá in đậm trên cơ thể. Nói vậy là bởi tôi cũng không sở hữu cho riêng mình bí quyết hay kỹ năng làm đẹp nào.

Công việc và những mối lo toan trong cuộc sống thường ngày cũng đã đủ chiếm hết khoảng thời gian của tôi. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình luôn luôn trẻ đẹp nhưng với tôi, trở thành một người mẹ tốt, người vợ tốt là ưu tiên hàng đầu" - chị Thu Hạnh chia sẻ.

Bên cạnh đó, bà mẹ 35 tuổi cũng tiết lộ thêm rằng thành công và niềm tự hào lớn nhất của chị chính là cô con gái Đào Ngọc Bảo Hân.


Những tạo hình của Đinh Thu Hạnh cùng cô con gái đáng yêu Bảo Hân.




"Khi bé Hân ra đời, cuộc sống gia đình vẫn còn nhiều khó khăn khi cả hai vợ chồng cũng mới ra trường và đi làm được một thời gian.

Nhưng cũng chính bé Hân đã trở thành nguồn động lực lớn nhất để cho cả hai vợ chồng cùng nhau cố gắng vượt qua khó khăn để có được cuộc sống tốt hơn.

Mỗi ngày qua đi, nhìn bé Hân khôn lớn và trưởng thành, tôi nhận thấy đây là niềm hạnh phúc lớn nhất của một người phụ nữ, của một bà mẹ" - người mẹ 35 tuổi chia sẻ.




Người xem ngỡ ngàng bao nhiêu về chân dung của bà mẹ Thu Hạnh bao nhiêu ắt cũng phải tán thưởng bấy nhiêu cho những gì cô bé 8 tuổi Bảo Hân đã làm được.

Hiện nay, Bảo Hân đang là diễn viên Nhí bé tuổi nhất của Nhà Hát Tuổi Trẻ Việt Nam. Ngoài ra, cô bé cũng đã giành được Giải Nhất Sao Sáng 2014, Giải Nhất Nụ cười thiên thần Ngôi Sao Nhí 2013…

Cùng với đó là tham gia vào rất nhiều bộ phim ngắn và dài tập, hay tham gia vào những hoạt động nghệ thuật khác như đóng quảng cáo, biểu diễn thời trang…


Hình ảnh của Bảo Hân khi đi đóng phim





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)