Sức khoẻ 2015-08-07 07:15:11

Sắc Ngọc Khang Mới - Bí Quyết Làm Đẹp Từ Tảo Lục Nhật Bản


Từ ngàn xưa, mỹ nhân xứ Phù Tang đã nức tiếng về làn da trắng sứ mịn màng, không tỳ vết. Giờ đây, các nghiên cứu khoa học đã chứng minh vẻ đẹp ấy xuất phát từ phương pháp chăm sóc và chế độ dinh dưỡng đúng đắn. Bí quyết làm đẹp này được giới thiệu trong Viên uống Sắc Ngọc Khang mới.

SẮC NGỌC KHANG DIỆN MẠO MỚI VÀ NHỮNG CẢI TIẾN ƯU VIỆT

Trong gần 5 năm kể từ ngày đầu ra mắt, Viên uống Sắc Ngọc Khang đã được hàng triệu phụ nữ Việt tin yêu, lựa chọn như người bạn đồng hành của sức khỏe và sắc đẹp. Với thông điệp “Tạm biệt tàn nhang, Xua tan vết nám”, Sắc Ngọc Khang không ngừng làm mới, nâng cao chất lượng để mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị nám, sạm, tàn nhang toàn diện và hiệu quả.

Cải tiến về mẫu mã, thiết kế

Giờ đây, Viên uống Sắc Ngọc Khang được giới thiệu đến người dùng với diện mạo hoàn toàn mới, sang trọng và hiện đại hơn:

Điểm giống với Sắc Ngọc Khang truyền thống:

    [*]Tông màu vàng chủ đạo
    [*]Hình ảnh cô gái Nhật quen thuộc
    [*]Quy cách:  60 viên/1 hộp

Điểm khác với Sắc Ngọc Khang truyền thống:

    [*]Dáng lọ hình trụ thẳng
    [*]Hoa văn dập trên vỏ hộp
    [*]Phần khung gương bao quanh cô gái Nhật
    [*]Nắp vỏ hộp được niêm phong, chỉ mở 1 lần

Cải tiến về thành phần

Trải qua nhiều giai đoạn nghiên cứu, Viên uống Sắc Ngọc Khang mới được kế thừa và phát triển những tính năng ưu việt của Sắc Ngọc Khang truyền thống, nổi bật với bộ 4 tác động:

    [*](Mới) Bổ sung Astaxanthin: chất chống oxy hóa mạnh gấp 6000 lần vitamin C, 800 lần CoQ10 và 550 lần vitamin E
    [*]L-cystin: dưỡng chất giúp đào thải nám tận chân gốc nám
    [*](Gia tăng thành phần) Tinh chất mầm đậu tương: cân bằng nội tiết tố nữ
    [*](Gia tăng thành phần) Quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu: Bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu
ASTAXANTHIN TRONG SẮC NGỌC KHANG MỚI CÓ ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI GÌ?

Vi tảo lục – “nữ hoàng” trong các dược liệu  giúp trẻ hóa làn da

Từ ngàn xưa, các bậc quyền quý trong vương triều Nhật Bản đã tìm ra biện pháp tinh chiết tảo lục để sử dụng như một phương thuốc giúp các cung tần, mỹ nữ sở hữu làn da mịn màng không tỳ vết và thần thái tươi trẻ, rạng ngời bất chấp quy luật lão hóa của thời gian. Bí quyết này đã được lưu truyền cho tới ngày nay. Từ nhiều công trình nghiên cứu tảo lục, các nhà khoa học đã tìm ra hoạt chất Astaxathin với những công dụng làm đẹp diệu kì…


Hiện nay, chiết xuất Astaxanthin từ vi tảo lục được chứng minh là một trong những dược liệu từ thiên nhiên có khả năng chống oxy hóa vượt trội. Đáng lưu ý, hàm lượng Astaxanthin đạt mức cao nhất, chất lượng tốt nhất khi tảo lục chín chuyển sang màu đỏ sậm và số lượng này rất ít. Chiết xuất quý hiếm từ vi tảo lục chín đỏ được sử dụng trong viên uống Sắc Ngọc Khang mới. Nhờ đó, người dùng sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da. Làn da trở nên mềm mịn, trắng sáng, giảm nám sạm tàn nhang rõ rệt. Da được tăng độ đàn hồi, tăng độ ẩm và đặc biệt là giảm hiệu quả các dấu hiệu lão hóa nhanh chóng.

Sử dụng Sắc Ngọc Khang mới trong bao lâu có tác dụng?

Theo khuyến cáo của chuyên gia, người dùng nên tuân thủ đúng liệu trình khuyến nghị tối thiểu là 9 hộp Sắc Ngọc Khang tương đương thời gian 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Từ bí quyết làm đẹp Nhật Bản đến phương thức giảm nám, chống lão hóa ưu việt

Sử dụng Astaxanthin qua đường uống giúp giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm cũng như độ đàn hồi cho da, khóa các gốc tự do và tác hại do tia UV gây ra. Vi tảo lục chứa Astaxanthin được biết đến như bí quyết của nhiều mỹ nhân hoàng gia Nhật Bản từ thuở xa xưa cho đến ngày nay. Hiện tại, công chúa Mako, công chúa Kako, công nương Aiko… và đông đảo phụ nữ Nhật Bản vẫn ưa chuộng vi tảo lục như người bạn đồng hành của sức khỏe, sắc đẹp.

Đó cũng chính là lý do, Sắc Ngọc Khang mới có sự kết hợp độc đáo giữa Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản với các dược liệu quý. Sắc Ngọc Khang diện mạo mới thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến giải pháp giảm nám nhanh hơn, mạnh hơn đồng thời chống lão hóa, trả lại làn da căng tràn sức sống và sự tự tin cho phụ nữ.

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ SAU 3 THÁNG SỬ DỤNG SẮC NGỌC KHANG

Từ ngày 01/08 đến 31/10/2015, Sắc Ngọc Khang diện mạo mới thực hiện “Cam kết hoàn tiền 100%” cho những khách hàng đăng ký tham gia chương trình mà không hiệu quả sau 03 tháng sử dụng sản phẩm.

Đây là một cam kết mạnh mẽ nhằm khẳng định giá trị chất lượng của viên uống Sắc Ngọc Khang mới đồng thời đảm bảo quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng.


Người tiêu dùng được lợi ích gì?

    [*]Soi da miễn phí: đánh giá tình trạng nám thông qua các thiết bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế với hệ thống LESLIE BAUMANN. Việc kiếm tra này sẽ được thực hiện 02 lần.
    [*]Tư vấn tận tình, chu đáo về cách chăm sóc, làm đẹp da từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
    [*]Hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả sau 03 tháng sử dụng Sắc Ngọc Khang mới. Tình trạng nám da được đánh giá có thuyên giảm hay không dựa trên chỉ số kết quả của các lần soi da, bao gồm 02 tiêu chí: độ nám trên bề mặt và độ nám dưới da.

 Hoạt động soi da miễn phí nhằm đánh giá hiệu quả sau 3 tháng sử dụng viên uống Sắc Ngọc Khang mới

Mua Sắc Ngọc Khang chính hãng – nhận chất lượng vàng

Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú được tổ chức nghiên cứu thị trường IMS Health Hoa Kỳ đánh giá thuộc top 10 doanh nghiệp Dược phẩm hàng đầu Việt Nam (Qúy 4/2014) và đạt được nhiều giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao (2013, 2015), Sản phẩm uy tín, chất lượng vì sức khỏe cộng đồng (2012), Top 20 sản phẩm,dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng (2012), Thương hiệu xuất sắc (2013), Hàng Việt tốt (2014), Thương hiệu xuất sắc (2015)… Đặc biệt, tất cả các sản phẩm Hoa Thiên Phú nói chung và Sắc Ngọc Khang mới nói riêng đều được nghiên cứu và sản xuất với quy trình nghiêm ngặt:

    [*]Nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng: ngoài việc nhập khẩu nguyên liệu từ nhiều nước trên thế giới như Pháp, Canada, Tây Ban Nha…và sử dụng dược liệu từ các nhà cung cấp uy tín, Hoa Thiên Phú còn phát triển dự án vùng dược liệu sạch, chuyên biệt với quy mô lớn tại Hà Giang, Nam Định - khai thác tối đa điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của từng vùng để dược liệu đạt hàm lượng cao nhất
    [*]Hệ thống nhà máy quy mô, hiện đại:máy móc, trang thiết bị nhập khẩu từ châu Âu, hoạt động theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói… đều được thực hiện theo quy trình khép kín nghiêm ngặt…
Có mặt trên thị trường hơn 4 năm, Sắc Ngọc Khang là thương hiệu nổi tiếng và được đông đảo phụ nữ Việt tin dùng. Nay Sắc Ngọc Khang mới được bổ sung Astaxanthin từ vi tảo lục Nhật Bản và gia tăng hàm lượng các thành phần có sẵn giúp giảm nám nhanh hơn, mạnh hơn.

Chương trình cam kết được công bố rộng rãi trên rất nhiều phương tiện truyền thông đại chúng và tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc.

Do vậy, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính minh bạch cũng như quyền lợi.

Phạm vi thực hiện

Chương trình thực hiện trên toàn quốc với 4 trung tâm soi da hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và thành phố Hồ Chí Minh

Ai được tham gia chương trình?

Tất cả các nữ khách hàng trên 18 tuổi sử dụng sản phẩm viên uống Sắc Ngọc Khang mới đều có thể tham gia chương trình. Cách thức tham gia, Quý khách hàng vui lòng xem chi tiết tại đây.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)