Điện thoại - Tablet 2014-10-22 07:57:40

Samsung Galaxy Note 4 bản 2 SIM có giá gần 20 triệu đồng


Với mức giá gần 20 triệu đồng, Samsung Galaxy Note 4 bản 2 SIM cao hơn đến gần 4 triệu đồng so vơi bản 1 SIM.




Galaxy Note 4 bản 2 SIM là dòng sản phẩm do Samsung phát hành riêng cho thị trường Trung Quốc. Trong vài ngày gần đây, khá nhiều sản phẩm này đã xuất hiện tại Việt Nam theo con đường xách tay.

Tại một số hệ thống và điểm bán lẻ điện thoại như Đức Huy Mobile, Bạch Long, Đào Toàn, Viettablet..đều đã niêm yết giá bán của Note 4 bản 2 SIM từ 19.5-19.9 triệu đồng và áp dụng chế độ bảo hành trong v òng 12 tháng kể từ thời điểm bán. Con số này cao hơn tới gần 4 triệu đồng so với bản 1 SIM hàng xách tay và hơn hẳn 2 triệu đồng so với bản Galaxy Note 4 1 SIM chính hãng sắp được bán ra trong nước.

Đại diện của một số điểm bán còn cho biết, Galaxy Note 4 được nhập về với số lượng hạn chế để thăm dò thị trường.

Về hình thức, bản 1 SIM và bản 2 SIM của Galaxy Note 4 không có sự khác biệt. Trong đó, bản 2 SIM dùng chip Qualcomm Snapdragon 805 lõi tứ thay vì chip Exynos tám nhân như bản 1 SIM và sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh, nhỏ hơn con số 3220mAh trên Galaxy Note 4 1 SIM. Màn hình máy 5.7inch, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Điểm đáng chú ý trên Note 4 bản 2 SIM là chỉ có 1 SIM được hỗ trợ đầy đủ các mạng 3G/LTE, GSM và WCDMA, cho phép truy cập mạng Internet không dây ở tốc độ cao và SIM còn lại chỉ có thể sử dụng mạng GSM để thực hiện các cuộc gọi và nhắn tin.
 


VHN

Báo Người Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)