Tin tức - pháp luật 2014-04-15 08:42:42

săn người đồng tính để giết và cướp, AE Vietgay nhớ cẩn thận khi săn mồi


Chiều 13/4, Văn phòng Công an tỉnh Trà Vinh xác nhận, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Huỳnh Chí Tùng (18 tuổi, quê Vĩnh Long) về hành vi giết người và cướp tài sản.
Thanh niên này khai, lợi dụng vẻ điển trai nên thường ra đường vào ban đêm để "săn" người đồng tính nhằm thực hiện hành vi phạm pháp. Rạng sáng 8/4, tên này gặp thanh niên 30 tuổi ở huyện Càng Long. Sau một lúc trò chuyện, đối phương muốn quan hệ với Tùng nên hai người đưa nhau đến khu đất trống ở xã Phương Thạnh.
Trong lúc "hành sự", lợi dụng người bạn mới quen mất cảnh giác, Tùng bóp cổ khiến nạn nhân bất tỉnh. Tên này sau đó đã cướp xe chạy lên TP HCM bán lấy tiền tiêu xài. Sáng cùng ngày, nạn nhân được người dân địa phương phát hiện đưa đi cấp cứu nên thoát chết. Từ lời khai của người bị hại, Tùng bị bắt một ngày sau đó.
"Qua đấu tranh Tùng khai thêm vụ giết thầy giáo THPT Nguyễn Văn Hai ở huyện Càng Long để cướp xe máy vào lúc giáp Tết vừa qua. Quan hệ giữa Tùng với thầy giáo như thế nào và thủ đoạn giây án ra sao đang được cán bộ điều tra khai thác", lãnh đạo Văn phòng Công an tỉnh Trà Vinh nói và cho biết đang làm thủ tục khởi tố Tùng.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)