Chuyện lạ 2010-06-12 01:27:18

Sân vận động lạ nhất Singapore


[size=1]Hãy cùng hâm nóng bầu không khí của World Cup với 1 trong những sân vận động lạ lùng nhất thế giới…[/size]


[justify]Sân vận động có 1-0-2 này nằm tại vịnh Marina của Singapore. Đây chính là khu đất nổi nhân tạo lớn nhất thế giới với chiều dài là 120m và chiều rộng là 83m. Diện tích sân vận động này lớn hơn 5% so với sân vận động Quốc gia Singapore. Ngoài việc là nơi diễn ra các trận bóng đá, sân vận động này còn thường xuyên trở thành sân khấu nổi khổng lồ cho các chương trình biểu diễn nghệ thuật lớn tại Singapore.


Rất ấn tượng!


Đôi khi sân vận động trở thành sân khấu lớn.


Tuy là sân vận động nổi trên mặt nước nhưng khi thi đấu trên sân, các cầu thủ có thể hoàn toàn yên tâm về độ vững chắc và an toàn của nó. Toàn bộ phần khung sân vận động được làm bằng thép với kết cấu hết sức vững chắc. Sân vận động này có thể chịu được tổng khối lượng là 1.070 tấn. Điều này tương đương với việc cùng 1 lúc có 9.000 người, 200 tấn đạo cụ sân khấu và 3 chiếc xe tăng 30 tấn ở trên sân. Quả thật là rất khó để sân vận động "nổi" này có thể… chìm được.


Sân vận động nằm tại 1 khu vực tấp nập thuyền bè qua lại…


Nhìn ra những khu nhà cao tầng hiện đại…


Bên cạnh khu vui chơi giải trí.


Đi qua cầu để vào sân vận động.


Khán đài của sân vận động này rất sặc sỡ và nằm ở trên bờ. Nó có sức chứa là 30.000 chỗ ngồi. Xung quanh sân bóng này có lưới chắn để ngăn không cho bóng có thể bay xuống nước. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp các cầu thủ sút bóng quá cao khiến các nhân viên nhặt bóng phải vất vả bơi xuống nước để nhặt bóng.




Khán đài nhiều màu sắc.


Có lưới chắn xung quanh sân.


Ánh nắng chiếu xuống mặt nước tạo ra khung cảnh thật tuyệt vời cho sân vận động.


Không biết rằng nếu Singapore được đăng cai 1 kì World Cup thì sân vận động này có nằm trong danh sách được tổ chức các trận cầu không nhỉ???[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)