Sao thế giới 2011-12-24 11:00:30

Sao bóng rổ "qua lại" với hơn 100 phụ nữ


Ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant của đội Los Angeles Lakers đã khiến người hâm mộ sửng sốt khi "qua lại" với hơn 100 phụ nữ trong 10 năm qua.



Kobe Bryant luôn được các cô gái vây quanh


Dù đã ký vào đơn ly dị với cô vợ Vanessa sau 10 năm chung sống nhưng ngôi sao Kobe Bryant của đội Los Angeles Lakers vẫn chưa thoát khỏi những rắc rối. Mới đây nhất một người bạn của Vanessa đã có những tiết lộ gây sốc trên terezowens.com.


Theo đó, “Vanessa ước tính trung bình mỗi năm Kobe qua lại ít nhất với 10 phụ nữ. Và trong suốt cuộc hôn nhân, anh ấy đã chinh phục không dưới 105 phụ nữ”. Thậm chí: “Chính sự dối trá của Kobe đã làm tổn thương trái tim của cô ấy. Và việc Vanessa phát hiện ra cuộc tình vụng trộm mới đây nhất đã khiến cô ấy suy sụp và đưa ra quyết định của mình”.


Được biết Vanessa đã thuê hẳn thám tử tư để theo dõi những cuộc tình ngoài hôn nhân của Kobe Bryant. Và việc tìm ra những bằng chứng giữa chồng cũ và siêu mẫu khỏa thân Jessica Burciaga là điều dễ hiểu. Như vậy, ngôi sao bóng rổ của giải nhà nghề Mỹ NBA đã tỏ ra không hề thua kém "kỳ tích" sát gái của tay golf và cũng là kẻ nghiện sex Tiger Woods.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)