Sao thế giới 2010-04-12 12:54:49

Sao cũng nhiều lúc não não !! :))


[justify]Từng lời thốt ra của sao luôn bị dư luận soi mói, bắt bẻ. Chính vì vậy sao luôn cần một người phát ngôn riêng lo chỉnh sửa câu chữ cho mình. Thế nhưng, các xì-ta vẫn thường xuyên “lỡ miệng” và trở thành "mồi ngon" cho báo chí.

1. Paris Hilton

[/justify]



Đầu tiên không thể không nhắc tới Paris Hilton. Cô nàng đã có truyền thống nổi tiếng về việc ăn nói hớ hênh. Đỉnh cao là khi được hỏi về hệ thống bán lẻ nổi tiếng Wal-mart, nàng đã hồn nhiên:Wal-mart ấy hả? Có phải ở đó họ… xây tường không?”

2. Britney Spear





Công chúa nhạc Pop cũng không ít lần bị mổ xẻ về lời nói của mình. Thậm chí dư luận còn đặt dấu hỏi với kiến thức địa lý của Brit khi cô trả lời phỏng vấn:“Một điều tuyệt vời đối với việc nổi tiếng là bạn luôn có thể đi du lịch. Tôi luôn muốn đi du lịch xuyên biển, tới Canada chẳng hạn.”(Trong khi Brit sống ở , và từtới Canada không hề phải đi qua biển.)

3. Christina Aguilera





Khá bất ngờ với một ngôi sao luôn rất thông minh khi trả lời phỏng vấn như Christina lại bị lọt vào danh sách. Cô cũng đã khiến mọi người té ngửa khi hỏi: “Vậy liên hoan phim Cannes năm nay được tổ chức ở đâu?”(Cannes là liên hoan phim của Pháp và năm nào cũng chỉ tổ chức ở Pháp.)

4. Mariah Carey




Diva có giọng hát cao chót vót này cũng có “tiền sử” trong việc ăn nói không suy nghĩ. Tuy nhiên phải kể đến câu nói thuộc dạng kinh điển: “Mỗi khi nhìn thấy những đứa trẻ đói khát trên TV, tôi không thể cầm được nước mắt. Ý tôi là tôi rất muốn được gầy như họ nhưng tôi không muốn chết.”

5. Arnold Schwarzenegger





Tuy là thống đốc bang California nhưng Arnold đôi khi lại có những phát ngôn hết sức kì lạ. Phát biểu về việc kết hôn đồng tính, ông đã nói:“Theo tôi kết hôn đồng tính nên diễn ra giữa một người đàn ông và một người đàn bà.”

6. Brooke Shield




Nữ diễn viên cực kì nổi tiếng vào thập niên 90, đóng vai mẹ của Miley trong Hanah Montana đã làm nhiều người thắc mắc khi hùng hồn phát biểu về tác hại của việc hút thuốc:“ Hút thuốc gây chết người, và nếu bạn chết, bạn sẽ đánh mất một phần rất quan trọng trong đời mình.”

7. David Beckham




Kiến thức về tôn giáo của Beckham lại là vấn đề được đem ra mổ xẻ khi anh trả lời về lễ rửa tội của con trai Brooklyn của mình:“ Tất nhiên tôi muốn Brooklyn được rửa tội, tôi chỉ chưa quyết định là với tôn giáo nào.”( Rửa tội (Christen) chỉ có ở thiên chúa giáo).

8. Kellie Pickler




Nữ ca sĩ xinh đẹp từng lọt vào top 10 American idol đồng thời cũng là bạn thân của Taylor Swiftđã chứng minh kiến thức địa lí của mình “giỏi” không kém Britney khi tham gia show truyền hình nổi tiếng “Are you smarter than a fifth grade?”: “Tôi tưởng châu Âu là một đất nước?”

9. Jessica Simpson





Cô ca sĩ tóc vàng hoe này lại chứng tỏ vốn kiến thức sinh học ít ỏi trong lúc cầm con cá ngừ lên và hỏi :“Đây là gà hay cá vậy?”.


10. Kid rock





[justify]
Cuối cùng là ước mơ cháy bỏng của ca sĩ – rapper Kid Rock mà có lẽ suốt đời chẳng đạt được: “Nếu tôi là tổng thống Mĩ, tôi sẽ biến tất cả nhà thờ thành câu lạc bộ thoát y và xem cả thế giới cầu nguyện."
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify] 3ahhyes3 3ahhyes3
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)