Scandal 2010-08-13 16:44:14

Sao Hàn xúc động mạnh trước sự ra đi của nhà thiết kế Andre Kim


[size=1]Lúc sinh thời, ông là người có ảnh hưởng rất lớn tới ngành thời trang nói chung và giới nghệ sỹ Hàn nói riêng. Vì vậy sự ra đi của ông đã gây tiếc nuối khôn nguôi với những người ở lại…[/size]

[justify]Một đáng tiếc lớn cho ngành thời trang Hàn Quốc - nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Andre Kim (tên thật Kim Bong Nam) đã qua đời lúc 7giờ 25 phút (theo giờ Hàn) vào tối hôm qua (12/08) do không thể tiếp tục chiến đấu với căn bệnh ung thư đại tràng và viêm phổi. Andre Kim sinh năm 1935, bắt đầu đến với công việc thiết kế thời trang từ năm 1962.

Sớm nổi tiếng và tạo ảnh hưởng rõ rệt trong làng thời trang thế giới. Năm1966, ông đã tổ chức show thời trang riêng của mình với quy mô lớn tại Paris, trở thành nhà thiết kế Hàn Quốc đầu tiên tổ chức buổi trình diễn thời trang ở Pháp. Những buổi diễn thời trang của ông thường được quan tâm như một sự kiện lớn, tạo thu hút với dư luận. Andre Kim hưởng thọ 75 tuổi.




[/justify]

Andre Kim

[justify]
Bắt đầu từ sáng sớm hôm nay (13/08), các ngôi sao Hàn Quốc - những người từng được mặc các thiết kế của Andre Kim trên sàn diễn thời trang đã có mặt tại bệnh viện đại học quốc gia Seoul để tiễn biệt người thầy, người bạn lần cuối. Đặc biệt, hai ngôi sao hallyu Kim Hee SunWon Bin (những người bạn rất thân với Andre Kim) đã không giấu nổi nỗi xúc động của mình khi đứng trước linh cữu của ông.
[/justify]






MC Yoo Jae Suk


Jeon Do Yeon




Kim Hee Sun


Jo Min Ki


Bae Soo Bin


Han Chae Young






Choi Ji Woo




Won Bin




Si Won (Su Ju)


Go Ah Ra


Chủ tịch Lee So Man cũng tới viếng người bạn

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)