Sao thế giới 2011-02-17 05:57:53

Sao “Harry Potter” lộ hàng


[size=3]Cô phù thủy nhỏ của bộ phim Harry Potter, Emma Watson vừa gặp phải sự cố “lộ hàng” khi ngồi trên ô tô.
Diện chiếc váy lụa tông màu xanh nước biển, thiết kế cổ sâu trễ xuống phía dưới g ngực, ngôi sao trẻ 20 tuổi Emma Watson trông thực sự xinh đẹp và cô nhanh chóng trở thành tâm điểm của các tay s ảnh khi trên đường tới dự một bữa tiệc sớm của Giải thưởng Hàn lâm Anh quốc vào tối qua (12/2) .

Bởi chính do thiết kế quá táo bạo mà Emma Watson đã gặp phải sự cố lộ “nhũ hoa” khi đang ngồi trên ô tô và hình ảnh đáng tiếc này đã bị các tay s ảnh chộp được. Dù Emma Watson tỏ ra hết sức thận trọng với chiếc váy không mấy kín đáo của mình bằng cách ngồi thẳng đứng, mặt hướng về phía trước. Tuy nhiên cô và thậm chí ngay cả hai bạn ngồi ngay bên cạnh cũng không hề hay biết góc ảnh được chụp từ đâu.

[/size]

[size=3]
Emma Watson lộ "nhũ hoa" khi đang ngồi trên ô tô
[/size]

[size=3]
Emma Watson là một trong những tài ng trẻ nổi lên bởi series phim Harry Potter bắt đầu từ năm 2001 và cô bé đã kiếm được hơn 20 triệu đô la từ các series này. Bởi gương mặt thanh tú, thân hình mảnh dẻ mà ngoài việc đóng phim, Emma Watson còn làm mẫu cho hãng thời trang danh tiếng Burberry.

[/size]

[size=3]
Emma Watson gây chú ý với người hâm mộ bởi bộ váy cổ sâu trễ
Marks' Club tối 12/2 tại London
[/size]

[size=3]
Sau khi hoàn thành vai diễn trong series phim cuối cùng "Harry Potter và Bảo bối Tử thần", Emma Watson sẽ tham gia bộ phim "My Week with Marilyn". Đây là bộ phim được dựa trên cuốn hồi ký nổi tiếng của Colin Clark kể về nữ diễn viên xinh đẹp Marilyn Monroe. Tham gia cùng Emma trong phim là dàn diễn viên tên tuổi như Kenneth Branagh, Dam Judi Dench…




Nhưng tại thảm đỏ của Grammy mới đây, hình ảnh của phù thủy Emma lại gây chú
ý với nhiều người bởi chiếc váy ren voan dài có thiết kế bèo to chéo ngực
khiến cô nàng trở nên vô cùng hấp dẫn.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)