Sao thế giới 2014-09-05 00:14:35

Sao hoa ngữ gặp 'tai nạn' xấu hổ trên phim trường


Lâm Chí Linh 





Những ngày ghi hình bộ phim “Thích Lăng săn báu vật” là kỷ niệm quả thật khó có thể quên được của chân dài hàng đầu xứ Đài Lâm Chí Linh. Thời điểm đó, vì phải ở tại sa mạc để quay, vì thiếu nước nên chuyện tắm của người đẹp trở thành một việc xa sỉ. Mấy ngày liền cô chỉ có thể rửa mặt. Nữ tiểu thuyết gia xinh đẹp Lan Đình vì vậy mà có cơ hội “hữu xạ tự nhiên hương” sau những cảnh quay đẫm mồ hôi.

Lưu Hiểu Khánh





Trong bộ phim mới "Tôi có một giấc mơ", nữ diễn viên gạo cội Lưu Hiểu Khánh không chỉ tiếp tục gây xôn xao với tạo hình thiếu nữ 18 tuổi tết tóc bím, mà còn thử thách chính mình qua cảnh quay giường chiếu với diễn viên trẻ Trịnh Quốc Lâm, người kém bà 21 tuổi. Cảnh quay giường chiếu táo bạo của cặp đôi này được thực hiện trong suốt hai tiếng, do đạo diễn đưa ra yêu cầu quá khắt khe.

Khi ghi hình cảnh quay này, ngoại trừ Lưu Hiểu Khánh thì từ đạo diễn, diễn viên đến các nhân viên hậu trường đều là đàn ông. Ekip làm phim nói đùa rằng, một mình nữ minh tinh được những 8 người đàn ông "phục vụ" cho cảnh giường chiếu. Cảnh quay vốn dĩ đang diễn ra suôn sẻ thì chiếc giường đạo cụ bất ngờ bị sập, gây nên cảnh tượng dở khóc dở cười cho hai diễn viên và cả đoàn làm phim.

Lưu Diệc Phi





Trong một lần quay phim ngoài trời, thấy bộ đầm hở vai của Lưu Diệc Phi gặp phải “trục trặc”, nhân viên trong đoàn phim liền “ùn ùn” lao tới “cứu giá”. Vì người tương đối đông, phần chạy đến chỉnh sửa, phần vây đến xem xét khiến “Thần Tiên tỉ tỉ” vô cùng bối rối, chỉ biết ôm chặt lấy ngực đề phòng “lộ hàng”. 

Lý Băng Băng




Thời gian trước đây, trong một cảnh quay dưới nước, để kịp tiến độ ghi hình, người đẹp Lý Băng Băng đã bất chấp việc “đến tháng”, cố gắng hoàn thành mới thôi. Lý Băng Băng hết sức xấu hổ vì điều này nhưng lại khiến nhân viên đoàn phim hết sức khâm phục tinh thần lao động của cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)