Thần tượng của bạn 2011-11-10 08:02:58

Sao Hollywood từng xí hổ vì hàm răng 'mấp mô'


[size=2]Dù là sao thì họ cũng có những quá khứ muốn giấu tịt đi ấy mà.[/size] Họ là những ca sĩ, diễn viên hàng đầu Hollywood luôn gây choáng ngợp cho người hâm mộ bởi ngoại hình quyến rũ và nụ cười tỏa nắng của mình. Thế nhưng ít ai biết rằng, họ cũng từng có một “quá khứ” đầy tự ti với "cái gốc con người" không mấy duyên dáng, nếu không muốn nói là xí không đỡ được.

Tom Cruise



Thời điểm bắt đầu sự nghiệp, Tom Cruise luôn bị chê bai bởi ngoại hình “thiếu thước tấc” và đặc biệt là hàm răng không được thường xuyên o bế của mình. Sau đó, chàng diễn viên của Mission Impossible đã đi làm lại răng và gần như ngay lập tức, sự nghiệp của anh cũng lên như diều gặp gió. Đến nay, điều người ta còn nhớ đến Tom Cruise chính là nụ cười sáng bóng và đầy tự tin trên màn ảnh lớn.
Nicolas Cage



Nam diễn viên gạo cội của dòng phim hành động – thần thoại trong làng điện ảnh Mỹ cũng từng bao phen lao đao bởi nụ cười “vàng vọt” đã khiến anh như già đi hàng chục tuổi. Tâm sự với báo chí, Nicolas Cage cho biết anh thường xuyên phải đối diện với sự tự ti vì hàm răng của mình, đặc biệt khi đóng cặp với những nữ diễn viên trẻ đẹp như Laura Dern, Elisabeth Shue. Sau cuộc “trùng tu”, Nicolas Cage đã lấy lại được vẻ đẹp trai, lịch lãm như mong muốn.
Hilary Duff



Hàm răng ngoại cỡ của Hilary Duff là một trong những đề tài châm biếm của nhiều tờ báo khi cô bắt đầu sự nghiệp của mình. Thậm chí, một website đã so sánh nụ cười của cô với chú lừa Donkey trong series phim hoạt hình Shrek. Mặc cho những lời chê bai, Hilary Duff vẫn luôn tươi cười rạng rỡ trước ống kính và sau khi đi sửa răng, cô lại càng trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.
Zac Efron



Hàm răng với 2 chiếc răng cửa cách xa nhau "cả kí lô mét" từng khiến Zac Efron trông như một anh chàng ngố tồ. Ngay khi có lời mời vào vai trong bộ phim High School Musical, Zac Efron đã đi trám lại răng và lập tức khiến hàng ngàn cô gái mê đắm bởi vẻ điển trai của mình.
Céline Dion



Diva nhạc pop Céline Dion từng có biệt danh “vịt con xấu xí” khi bắt đầu sự nghiệp ca hát và hàm răng của cô là một trong những lý do. Cho đến nay, khi đã trở thành một nữ ca sĩ xinh đẹp và là mẹ của 3 đứa con, Céline Dion vẫn không thoát khỏi nỗi ám ảnh về bộ răng từng khiến mình già sọm và thiếu thân thiện.
Victoria Beckham



Biểu tượng thời trang của London cũng có một thời gian phải gánh chịu nhiều lời mỉa mai bởi nụ cười “hở cả răng lợi” của mình. Sau khi trở thành vợ Beckham, Victoria mới bắt đầu chú tâm chăm sóc hàm răng của mình và tìm lại được vẻ tươi tắn, quý phái vốn có.
Miley Cyrus



Thời điểm tung hoành với bộ phim Hannah Montana, Miley Cyrus là một trong số những diễn viên tuổi teen gây nhiều ấn tượng với nụ cười trong sáng, vô tư khoe cả hàm răng sún. Tuy nhiên, khi đã nổi tiếng ở cả 2 lĩnh vực phim ảnh và ca hát, Miley Cyrus bắt đầu ý thức hơn về việc chăm chút cho bộ răng “thiếu trật tự” của mình, và trở thành một ngôi sao xinh đẹp như hiện nay.
Elliott Yamin



Nhìn vẻ lãng tử hiện nay của Elliott Yamin, không ai nghĩ nam ca sĩ của bài hit Wait For You cũng từng khiến nhiều fan phải hoảng sợ vì bề ngoài tuềnh toàng rất “dân chơi” của mình. Đúng như câu nói “cái răng, cái tóc là gốc con người”, sau khi sửa răng, ngoại hình Elliott Yamin thay đổi 180 độ và sự nghiệp ca hát của anh cũng thăng hạng nhanh chóng.
Noel Gallagher



Thành viên nhóm nhạc rock trứ danh Oasis cũng nhiều lần phải hứng chịu búa rìu của báo chí bởi vẻ ngoài xuề xòa cùng hàm răng đã ố xỉn vì rượu và thuốc lá. Sau những lần thất bại trong sự nghiệp, Noel Gallagher quyết định đi chỉnh răng và sửa sang về ngoại hình như một cách để quên đi nhiều chuyện đau buồn trong quá khứ và để bước sang một trang khác của cuộc sống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)