Sao thế giới 2009-10-14 02:00:24

"'Sao" khiêu dâm Nhật bị người Indonesia phản đối


Chuyến đi quay phim ở đất nước Đông Nam Á của nữ diễn viên phim cấp ba Miyabi bị hoãn lại vô thời hạn sau khi vấp phải sự phản đối kịch liệt của người dân Indonesia.





Diễn viên Miyabi. Ảnh: Jstar.


Nữ diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản Miyabi, tên thật là Maria Ozawa, dự định tham gia vào Kidnapping Miyabi (tạm dịch Bắt cóc Miyabi), một bộ phim hài kể về hai sinh viên Indonesia định bắt cóc ngôi sao phim sex để khai thác danh tiếng của cô. Nhà sản xuất cho biết, bộ phim sẽ không có cảnh nóng.

Tuy nhiên, người dân xứ vạn đảo đã kịch liệt chống đối dự án này. Khoảng 20 sinh viên tới cửa một trường đại học với khẩu hiệu “Phản đối Miyabi”. Sau đó, họ đốt đồ lót phụ nữ để thể hiện sự bất thuận. Điều phối viên cuộc biểu tình phát biểu, việc ngôi sao khiêu dâm tham gia vào một bộ phim liên quan đến Indonesia là gián tiếp quảng bá cho văn hóa đồi trụy.




Nữ diễn viên bị người Indonesia phản đối. Ảnh: Sone.


Một quan chức của hãng phim Maxima Pictures ở Indonesia nói với Jakarta Globe: “Cô ấy định tới Indonesia ngày 14/10 nhưng giờ chúng tôi không chắc cô ấy có đến không”. Vị quan chức này cũng khẳng định bộ phim vẫn được thực hiện và có thể chỉ quay ở Nhật.



(Theo VNE)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)