Thần tượng của bạn 2010-12-17 11:44:52

Sao nào "ngoan" nhất, sao nào "hư" nhất 2010?


Cùng điểm danh nhé!

2010 được mệnh danh là một năm của tai tiếng lẫn vinh quang trong làng giải trí. Chúng ta đã được chứng kiến từ những nhân vật ngụp lặn trong hố bùn đen tối đến những ngôi sao luôn tỏa sáng chói lòa, từ những cử chỉ tốt đẹp và thánh thiện của các công chúa, hoành tử đến sự nổi loạn của “những con ngựa chưa thuần”. Ai là những ngôi sao “xấu xí” nhất? Còn ai xứng đáng là những gương mặt ngoan ngoãn nhất của năm? Hãy cùng điểm danh nhé.

- Những ngôi sao trong sạch

Selena Gomez






Selena Gomez vẫn tiếp tục giữ vững hình ảnh của một cô công chúa Disney trong sạch với nhiều hoạt động từ thiện đáng hoan nghênh. Cưu mang những chú chó tội nghiệp, giữ chức vụ đại sứ của UNICEF, quyên góp cho bệnh viện St. Jude Children và đi từ thiện ở Ghana, châu Phi, Selena quả là “teen star” gương mẫu nhất nhì Disney.

Justin Bieber






Tuy chỉ mới 16 tuổi nhưng Justin Bieber cũng hoạt động từ thiện hăng hái không kém đàn anh đàn chị đâu nhé. Cậu chàng đã cùng fans quyên góp hơn 68 tấn thức ăn cho một ngân hàng thực phẩm, tham gia vào chiến dịch chống bạo lực học đường và còn dự định mua một căn nhà tặng mẹ nữa.

Taylor Swift






Biểu tượng cho sự thánh thiện, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã gặt hái được vô số thành công trong năm qua với số lượng doanh thu CD thuộc hàng “khủng”. Bên cạnh đó, trong khi bạn bè vui vẻ tiệc tùng thâu đêm suốt sáng thì Taylor Swift lại dành thời gian cống hiến cho cộng đồng. Taylor đã dành tặng Hội chữ thập đỏ Mỹ 100.000 đô là và trao tặng 250.000 đô cho những ngôi trường cũ vào dịp sinh nhật của mình.

Taylor Lautner






Taylor Lautner được mệnh danh là người bạn trai hoàn hảo đối với tất cả các cô gái. Chàng trai mà Taylor Swift nhắc đến trong ca khúc “Back To December” được cho là Taylor Lautner: “Đây chính là con người tuyệt vời đối với tôi, một mối quan hệ hoàn hảo”. Taylor còn được yêu mến bởi một lý lịch sạch bong và việc rất biết chiều chuộng các cô gái. Anh chàng tâm sự thích được sống ở nhà mình, làm những công việc hằng ngày và được đối xử như một chàng trai bình thường.

Kelly Osbourne






Điều kì diệu là sau khi vượt qua cơn nghiện ngập và lạm dụng thuốc, cô ca sĩ cá tính Kelly Osbourne đã không ngừng cống hiến để trở thành một hình ảnh khỏe mạnh và trong sạch trong mắt người yêu nhạc. Kelly hiện đang hoạt động cho tổ chức “Give A Damn Foundation” nhằm tuyên truyền chống lại HIV và giúp teen có nhận thức đúng đắn về sex.

Sandra Bullock






Giật giải Oscar nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Sandra Bullock lại khiến hình ảnh của mình thêm tỏa sáng khi chăm chỉ hoạt động từ thiện. Nữ diễn viên đã trao tặng 1 triệu đô cho Hội chữ thập đỏ Mĩ và cứu trợ nạn nhân trận động đất ở Haiti. Sandra Bullock còn nhận nuôi một bé trai đến từ New Orleans.

Robert Pattinson & Kristen Stewart






Cặp đôi Robert PattinsonKristen Stewart hoàn toàn xứng đáng đứng trong danh sách “Sao ngoan” khi gây dựng cho mình một tình yêu lãng mạn và không hề có bóng dáng của bất kì scandal nào. Bên cạnh đó, họ còn cùng nhau làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành nốt các tập phim trong series “Twilight”.

- Sao nào “xấu xí” nhất?

Taylor Momsen






Cú lột xác của diễn viên “Gossip Girls” năm nay khiến mọi người không khỏi choáng váng. Trang điểm đậm đặc với đôi mắt đen sì, tóc tai rối bù, quần áo rút ngắn đến mức có thể, Taylor Momsen đã đi quá xa so với hình ảnh của một cô gái 17 tuổi. Hành động đáng lên án nhất là màn “vạch áo cho người xem … vòng 1” ngay trong buổi hòa nhạc của mình. Taylor còn mạnh miệng tuyên bố rằng cô nàng đã trưởng thành nên cần những chàng trai để… "ăn tươi nuốt sống".

Miley Cyrus






Dường như càng ngày Miley càng khiến người hâm mộ thất vọng. Từ việc múa cột trên sân khấu đến mặc trang phục gây gốc. từ hôn vũ công nữ đến hẹn hò với nhiều chàng trai, từ uống bia không hợp pháp đến scandal ảnh khỏa thân, hình ảnh cô bé đáng yêu và trong sáng Hannah Montana thực sự đang ngày một trở nên nhạt nhòa trong mắt người hâm mộ.

Demi Lovato






Demi Lovato từng được biết đến với nụ cười rạng rỡ và sự tỏa sáng không ngừng, nhưng đằng sau đó lại là áp lực tinh thần nặng nề và những ám ảnh không ngừng về quá khứ. Tháng 10 vừa qua, Demi Lovato đã khiến fans hoảng hốt khi phải vào trung tâm điều trị tâm lý rút lui khỏi tour diễn cùng Jonas Brother sau khi cãi lộn và hành hung một nữ vũ công. Nhiều hình ảnh cho thấy Demi từng rạch tay nhiều lần và có thể dính dáng đến các chất gây nghiện.

Chị em nhà Kardashian






Đối với các cô gái nhà Kardanshian, việc đưa những hình ảnh riêng tư lên cho cả xã hội chiêm ngưỡng chỉ là chuyện nhỏ. Hết cô Kim siêu vòng 3 bị lộ băng sex đến KourtneyKhloe Kardanshian thi nhau nói về sex trên truyền hình. Dường như đối với ba cô gái nóng bỏng nhà Kardanshian này, họ không có chiêu thức quảng bá tên tuổi nào khác ngoài sex.

Lady Gaga






Tên tuổi lên nhanh như diều gặp gió nhưng những ì xèo về Lady Gaga trong năm qua không phải là ít. Gắn bó với hình ảnh “monster”, Lady Gaga đã gây nên nhiều “bão tố” và làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông về trang phục kì dị của mình, đặc biệt là bộ trang phục thịt sống gây nhiều tranh cãi. Gaga cũng bị lên án bởi trang phục mát mẻ tại sân vận động Yankees, đồng thời “ném” cho khán giả một ngón tay thối. Đôi khi sự nổi loạn cũng cần có một giới hạn nhất định.

Kanye West






Đã 33 tuổi nhưng rapper xấu tính Kanye West vẫn chưa chịu lớn. Suốt một năm qua, anh chàng vẫn liên tục xuất hiện khắp các tiêu đề với giọng điệu mỉa mai mà báo chí "ưu ái" dành cho Kanye. Vụ tai tiếng mới đây nhất là tin đồn Kanye West định cho bạn gái Amber Rose ngạt thở khi phát hiện cô nàng “tay trong tay” với người khác. Thêm một lý do nữa đưa Kanye West vào danh sách sao hư đó là những lời ca quá nhạy cảm trong album mới của anh chàng.

Lindsay Lohan






Nhận lời cảnh cáo từ quan tòa không ít lần, nhưng Lindsay vẫn ngoan cố “xù” các lớp học giáo dục về rượu và ma túy mà cô nàng phải tham gia. Và kết quả là Lindsay Lohan phải “bóc lịch” 3 tháng, cộng thêm 90 ngày tham gia phục hồi chức năng ở trung tâm cai nghiện. Đó cũng chính là lý do khiến cô nàng bị tước vai diễn trong bộ phim “Inferno”.

Christina Aguilera






Trở lại âm nhạc sau thời gian dài “nghỉ ngơi”, Christina làm thất vọng các fans với một “Bionic” thất bại thảm hại. Cuối năm nay, Christina lại gây sốc khi chia tay chồng Jordan Bratman chưa được bao lâu, cô nàng lại công khai hẹn hò một anh chàng mới. Và choáng váng nhất có lẽ là sự kiện những tấm ảnh khêu gợi của bà mẹ một con tràn lan trên internet đầu tháng 12 này.

Còn theo bạn, ai là ngôi sao xuất sắc nhất, còn ai nên đứng vào hàng ngũ những ngôi sao “xấu xí” của năm?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)