Scandal 2011-09-22 05:19:07

Sao ngoại hạng “tự sướng” với ảnh nude :|


[size=2]Giovani Dos Santos, tài năng trẻ người Mexico đang thi đấu cho Tottenham vừa khiến mọi người “sốc” với bức ảnh tự sướng trong phòng tắm…[/size]
[justify]Ngôi sao trẻ người Mexico từ khi chuyển tới Anh thi đấu vốn kín tiếng và chưa từng gây ra một scandal ầm ỹ nào. Tuy nhiên phong độ của anh trên sân cỏ cũng chẳng phải là tốt lắm nên vì thế cho đến giờ cái tên Dos Santos vẫn chỉ làng nhàng ở giải bóng đá vốn nổi tiếng lắm “thị phi” như ngoại hạng Anh.
[/justify]



Dos Santos có sở thích "tự sướng" trong phòng tắm


Có lẽ cũng vì đã chán nản với cuộc sống “bình lặng” như hiện tại nên Dos Santos quyết định chơi một cú “đột phá” để mọi người không quên sự hiện diện của mình tại xứ sương mù. Không ghi được bàn thắng trên sân cỏ nhưng Dos Santos còn có cách tự lăng xê hiệu quả hơn: tung ảnh nude lên trên mạng. Mới đây cư dân mạng xôn xao với bức ảnh anh chàng Dos Santos người “trần như nhộng”, tay cầm điện thoại chụp ảnh “tự sướng” trong nhà tắm.




Có lẽ sự nghiệp của Dos Santos sẽ "phất" hơn sau scandal này?


Tỏ ra “bất ngờ” khi thấy ảnh riêng tư của mình xuất hiện nhan nhản trên khắp các trang web, Dos Santos vội vã thanh minh là do sơ ý, do vô tình và đổ oan cho “kẻ gian” đã lấy cắp bức ảnh đó. Tuy nhiên theo lời của một người bạn chơi khá thân thì anh chàng này vốn là kẻ nghiện “tự sướng”, đặc biệt là trong tình trạng không mảnh vải che thân như vậy. “Cậu ta (Dos Santos) luôn cảm thấy thích thú khi làm như vậy, đó là một sở thích, nghe có vẻ quái đản nhưng sự thực là nó giúp cậu ta thoải mái và tự tin hơn.”, người bạn của Dos Santos cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)