Ảnh - truyện vui 2012-08-04 17:00:34

Sao 'Ở nhà một mình' bị đồn nghiện heroin sắp chết


Tờ National Enquirer viết rằng, một số nhân chứng đã nhìn thấy ngôi sao Home Alone Macaulay Culkin sử dụng heroin cùng với thuốc giảm đau cực nguy hiểm oxycodone. Macaulay đã một lần suýt sốc thuốc vì dùng quá liều.



Macaulay Culkin xuất hiện tiều tụy trên phố hồi tháng 2.
Nguồn tin cũng tiết lộ trên National Enquirer, Macaulay Culkin đã sử dụng chất gây nghiện từ 18 tháng trước khi sự nghiệp của anh bại lụi và chuyện tình cảm với nữ diễn viên Mila Kunis tan vỡ: "Macaulay đã bị dính vào ma túy khoảng 1 năm rưỡi và nó đang giết anh ấy. Đó là một bi kịch thực sự. Anh ấy nghiện heroin, các loại thuốc giảm đau oxycodone, percocet và vicodin. Tôi có bằng chứng anh ấy hút hít. Macaulay cần được giúp đỡ nghiêm túc. Bạn bè lo lắng anh ấy sẽ bị sốc thuốc hoặc trụy tim. Nếu không được giúp đỡ và tới trung tâm cai nghiện, anh ấy có thể sẽ chết trong vòng 6 tháng tới. Macaulay dường như không nhận ra điều này. Anh ấy vẫn tiệc tùng triền miên. Tôi cầu cho anh ấy tìm được nguồn động lực và sức mạnh để rũ sạch những cám dỗ trước khi quá muộn".



Macaulay Culkin suy sụp một phần vì chia tay với cô bạn gái lâu năm Mila Kunis, người đẹp giờ đang hẹn hò với Ashton Kucher.
Theo nguồn tin này, Macaulay Culkin tiêu tốn 6.000 USD mỗi tháng để mua các chất gây nghiện. Nam diễn viên 31 tuổi đã chuyển từ căn hộ ở Manhattan tới sống trong một căn phòng riêng tư để có thể thoải mái dùng thuốc một mình và hút hít với những người bạn nghiện.


Tuy nhiên, khi thông tin này được đăng lên, đại diện của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. Người đại diện nói: "Câu chuyện này không chỉ không xác đáng mà còn hư cấu vớ vẩn. Chúng tôi cầu xin báo chí có trách nhiệm hãy xem xét các nguồn tin và danh tiếng của mình để không dựng lên câu chuyện làm nhục người khác như vậy".



Macaulay Culkin một thời lừng lẫy.
Vào tháng 2, giữa tin đồn Macaulay Culkin nghiện ma túy, anh bị chộp ảnh đi dạo trên phố trong hình hài hom hem, tiều tụy. Người hâm mộ không thể nhận ra một Macaulay đẹp trai, ngời sáng, từng làm điêu đứng bao trái tim khán giả với seri phim Ở nhà một mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)