Tin tức - pháp luật 2015-10-02 05:16:56

Sao phim nóng Nhật Bản bị lừa uống thuốc gây ảo giác và cưỡng hiếp


Ngành công nghiệp phim khiêu dâm ở Nhật Bản hóa được hợp pháp hóa trở thành một nghề và các diễn viên khá được coi trọng, thậm chí là có nhiều fan hâm mộ. Chính vì thế mà hàng năm có hàng ngàn cô gái xinh đẹp, trẻ trung gia nhập vào ngành này.

Thế nhưng mặc dù nổi tiếng và có thể kiếm được nhiều tiền nhưng đằng sau đó lại là cả một thế giới “tối tăm” với rất nhiều những bi kịch kinh hoàng. Sana Nakajima là một ví dụ điển hình nhất.

Sana Nakajima nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản bởi việc sở hữu gương mặt bầu bĩnh và thân hình nóng bỏng. Thế nhưng “tai nạn” thảm khốc “địa ngục dưới nước” đã khiến cô mất đi tất cả.

Trong một lần đóng phim nóng Sana Nakajima đã bị lừa uống thuốc gây ảo giác, sau đó bị 4 người đàn ông lôi xuống hồ bơi cưỡng hiếp. Sự kiện này đã gây nên một làn sóng phẫn nộ vô cùng lớn trong xã hội Nhật Bản.


Sana Nakajima bị chuốc thuốc và đưa xuống hồ bơi cưỡng hiếp.


Sự kiện kinh hoàng gây chấn động cả Nhật Bản.

Khi được hỏi cụ thể về sự việc, Nakajima chia sẻ trong nước mắt rằng chủ tịch công ty AV mà cô gia nhập tên là Kuriyama từng là ông chủ một câu lạc bộ, tại đây ông tìm được nhiều người đàn ông đưa tới làm nam diễn viên.  Khi bắt đầu quay phim, Kuriyama không hề được thông báo điều gì thì bất ngờ bốn người đàn ông khỏe mạnh kéo cô xuống hồ bơi rồi bắt đầu cưỡng hiếp. Thậm chí, họ còn nhận đầu cô xuống nước khiến phần cổ bị thương do va chạm. Khi lên đến bờ thì ý thức của cô đã trở nên mơ hồ nhưng các “nam diễn viên” vẫn cười đùa vô cùng khả ố và dùng chân đá mạnh vào người cô.

Giải thích cho hành động tàn nhẫn này, nhà sản xuất phim ngụy biện rằng giúp cho những thước phim được quay một cách chân thực nhất.


Sana Nakajima đành giã từ sự nghiệp vì chấn động thần kinh.

Sau một thời gian diễn ra sự kiện kinh khủng đó, Sana Nakajima âm thầm giã từ sự nghiệp. Hơn nữa, cô còn bị căn bệnh chấn động thần kinh ảnh hưởng đến suốt đời. Đến bây giờ cô vẫn bị chứng sợ nước do ám ảnh từ “thảm họa” kinh người đó.

 Theo Hoàng Hằng/Một thế giới
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)