Sao thế giới 2012-01-05 17:11:23

Sao tắm nude giữa trời rét thấu xương


Từng là diễn viên đóng thế cho Lương Lạc Thi, Trân Y Hàm, Lâm Chí Linh… Vũ Đình đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả châu Á. Mới đây, để chúc mừng thành công doanh thu của bộ ảnh nude toàn thân vượt ngưỡng 10.000 cuốn, Vũ Đình đã bao trọn 1 bể bơi cao cấp để tổ chức một buổi “họp báo đặc biệt”.





"Nữ hoàng đóng thế" Vũ Đình và màn "ăn mừng chiến thắng" đặc biệt


Trong tiết trời giữa đông giá lạnh (9,3 độ C), “nữ hoàng đóng thế” xuất hiện trong bộ váy đỏ ngắn “cũn cỡn”, khoe da thịt tối đa. Cùng với sự hợp tác của trợ lý, cô đã biểu diễn màn “thoát y” trước khi bước xuống làn nước xanh trong.

Trong tiếng reo hò cổ vũ, Vũ Đình một tay ôm bầu ngực 30G, một tay biểu diễn các động tác uốn dẻo điêu luyện. Hình ảnh quá đỗi sexy của cô khiến tất cả những người có mặt “nóng bừng”.





Trút bỏ xiêm y…


Trong quá trình trả lời phỏng vấn sau đó, Vũ Đình cho hay: “Bơi nude là để thực hiện lời hứa trước đây với fan hâm mộ. Hơn nữa công ty quản lý của tôi cũng đã 3 lần họp bàn và thảo luận nghiêm tục về nội dung hoạt động này. Sau cùng, mọi người đã quyết định “sexy đến cùng” – không mặc gì trên người bước xuống nước. Tất cả những việc làm này đã khẳng định sự tự tin về ngoại hình của tôi. Đây là dịp hiếm có để tôi có thể giới thiệu bản thân mình, tìm kiếm thêm những cơ hội diễn xuất phim điện ảnh”.







… và tắm nude


Khi được hỏi: “Chị không sợ hình ảnh quá khiêu khích này sẽ mang tới cho mình thị phi, điều tiếng?”, Vũ Đình tâm sự: “Ngay từ khi bước vào làng giải trí tôi đã từng bị một số thư ký của các đại gia đại lục gọi điện tới yêu cầu táo bạo: bao nuôi. Điều kiện là trong 3 năm tôi không được liên lạc với người thân, bạn bè. Tuy nhiên, tôi làm sao có thể chấp nhận việc này. Tôi có thể bị người ta chỉ trỏ bàn tán nhưng quan trọng là tôi đang làm việc theo đúng bổn phận, đam mê và không hề có những ý nghĩ vẩn đục, động cơ sai trái”.





Vũ Đình rất tự tin vào lý tưởng của mình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)