Hot boy - hot girl 2011-03-08 02:54:41

Sao thổ lộ về mẹ trong ngày 8/3


Cùng nghe hot girl Midu, người mẫu 12 tuổi Bảo Trân, Đăng Khoa Idol… bật mí về những món quà tặng cho người mẹ thân yêu trong ngày phụ nữ Việt Nam.

Midu

Midu và mẹ
Gia đình Du chỉ có 2 chị em mà Du là con gái lớn nên mẹ thương và đặt niềm tin ở Du rất nhiều. Từ bé đến giờ Du cố gắng làm nhiều việc, cố gắng học tập và sống tốt vì không muốn mẹ buồn hay lo lắng gì cho mình cả.

Du là con gái lớn trong gia đình nên trách nhiệm trên vai cũng nhiều, phải lo lắng được cho ba mẹ, phải biết làm gương cho em út. Vậy mà nhiều khi trong mắt mẹ, hình như chưa bao giờ Du lớn cả, mà Du thấy hình như ai cũng vậy, dù thành công đến đâu trong cuộc sống thì trong mắt cha mẹ vẫn là những đứa con bé nhỏ cần được che chở quan tâm. Du yêu mẹ cũng chính ở điểm đó, mẹ ít khi can thiệp quá sâu vào công việc của Du nhưng luôn ở bên cạnh theo dõi và động viên, mẹ giúp được gì thì sẽ sẵn sàng giúp Du.

Có một gia đình và một người mẹ như vậy với Du là niềm hạnh phúc rất lớn. 8/3 năm nay Du sẽ tặng mẹ một món quà đặc biệt và cả gia đình sẽ cùng dắt nhau đi ăn một bữa thật ngon, đơn giản vậy thôi nhưng Du tin sẽ rất ấm áp và hạnh phúc.

Dương Mạc Anh Quân

Hai mẹ con Anh Quân rất thân thiết
Mẹ là người có ảnh hưởng lớn nhất đến cách sống và cách suy nghĩ của Quân. Mẹ vốn là người ít nói nhưng mỗi khi nói thì luốn khiến Quân phải "khắc cốt ghi tâm". Thật ra thì đã có những lúc Quân làm sai nhiều chuyện, làm mẹ buồn, nhưng dù sao thì mẹ vẫn luôn bao dung và là một chỗ dựa vững chắc cho Quân.

Ngày 8/3 năm nay là cơ hội để Quân bày tỏ lòng biết ơn vô bờ với mẹ. Quân sẽ dùng số tiền từ công việc đi chụp mẫu để mời mẹ đến một quán ăn thật sang trọng và ấm cúng. Dù Quân biết mẹ là người không hề thích những gì xa hoa, tốn kém nhưng dù sao thì một năm cũng chỉ có một lần, không phải ngày nào cũng thế mà (cười). Quân thì cũng không đủ khéo léo để nấu ra một món ăn tặng cho mẹ nhưng dù sao, Quân vẫn hy vọng mẹ sẽ cảm thấy hạnh phúc và cả nhà sẽ có những giây phút quây quần bên nhau!

Nhân đây, Quân xin gửi lời chúc đến tất cả những người phụ nữ Quân yêu thương, chúc họ sẽ mãi xinh đẹp, mạnh khỏe và thành đạt!

Bảo Trân

Đối với Trân, mẹ là người có vai trò vô cùng lớn lao. Ở ngoài đời, mẹ vẫn là người nuôi dạy và quan tâm Trân như bao bà mẹ bình thường khác. Nhưng trong công việc, mẹ còn như một người quản lý đáng trân trọng nhất của Trân, Trân muốn gửi tới mẹ những lời cảm ơn chân thành nhất.

Mùng 8/3 sắp đến rồi, không biết mọi người đã chuẩn bị gì chưa nhỉ? Còn Trân thì đang học ngay thật nhanh một món ăn để có thể trổ tài vào ngày đó. Bình thường Trân phải đi học, đi diễn, rồi đi chụp hình nên ít khi có cơ hội vào bếp cùng mẹ. Nhưng Trân nghĩ, món ăn mà Trân nấu tặng mẹ nhân dịp 8/3 này sẽ mang một màu sắc và hương vị rất riêng, không lẫn vào đâu được. Có thể nó không phải là ngon nhất nhưng đó là tất cả những gì mà Trân muốn gửi đến người phụ nữ đẹp nhất trong mắt của mình.

Đăng Khoa

8/3 năm nay Khoa hơi buồn một chút vì Khoa đã bắt đầu quay trở lại Mỹ để học tập vào ngày mùng 5. Có lẽ ngày hôm đó Khoa sẽ gọi điện về nhà để chúc mừng mẹ. Hơn bao giờ hết, Khoa mong mẹ Khoa mãi được khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc.

Có thể các bạn sẽ thấy đó là những gì rất bình thường mà một người con luôn muốn mang đến cho mẹ của mình nhưng với riêng Khoa, Khoa nghĩ những món quà có giá trị về vật chất có thể sẽ rất đẹp, rất tốt nhưng sẽ không thể tồn tại mãi với thời gian. Chỉ có tình cảm là mãi mãi.

Khoa hy vọng khi mẹ Khoa đọc được những dòng này bà sẽ cảm thấy hạnh phúc vì thường ngày Khoa rất ít khi biểu hiện tình cảm của mình với người khác. Nhân đây, Khoa cũng xin chúc cho các bà, các mẹ, các chị em gái có một ngày quốc tế phụ nữ thật hạnh phúc và trọn vẹn!

Châu Sha

Ngày xưa khi mình còn bé,đến ngày 8/3 thì hay mua hoa tặng mẹ và dọn dẹp nhà cửa thật sạch, mình nghĩ như vậy mẹ sẽ rất vui lòng.

Đến năm nay khi Châu tham gia đóng phim cũng đã tiết kiệm được một khoản tiền cho riêng mình, Châu sẽ giành mua cho mẹ một bộ mỹ phẩm chăm sóc da, vì Châu để ý trên mặt mẹ đã xuất hiện những nếp nhăn mà mẹ Châu lại rất giản dị,chẳng bao giờ dùng mỹ phẩm cả. Mình cũng sẽ nấu một bữa cơm thật ngon có những món mẹ thích, mẹ Châu rất thích con gái mình nấu ăn. Chắc chắn sẽ là một ngày 8/3 vui và ấm cúng.

VIC

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)