Phim ảnh 2009-04-09 01:22:11

Sao trong phim Harry Potter bị bắt vì tàng trữ ma tuý


(VTC News) - Cảnh sát Anh vừa bắt giữ Jamie Waylett, người đóng vai Vincent Crabbe trong sê-ri phim nổi tiếng Harry Potter vì tội tàng trữ ma tuý.
(VTC News) - Cảnh sát Anh vừa bắt giữ Jamie Waylett, người đóng vai Vincent Crabbe trong sê-ri phim nổi tiếng Harry Potter vì tội tàng trữ ma tuý.





Jamie Waylett trong vai Vincent Crabbe



Sau khi phát hiện 8 túi nhỏ có chứa chất gây nghiện trong chiếc xe Audi của nam diễn viên 19 tuổi này, cảnh sát đã tiến hành điều tra tại nhà riêng của Jamie Waylett và tìm thấy một số cây thuốc phiện trị giá khoảng gần 3.000 USD.



Một cảnh sát cho biết: “Chúng tôi đã tìm được những chiếc túi đóng gói cẩn thận có vẻ như sắp được chuyển đi đâu đó. Chúng tôi tiến hành bắt Jamie Waylett để điều tra đường dây sản xuất và buôn bán ma tuý của anh ta”.



Được biết khung hình cao nhất cho kẻ sản xuất ma tuý ở xứ sở sương mù là 14 năm, khung hình đó có thể được cộng thêm 5 năm nếu kẻ đó có tàng trữ chất gây nghiện nguy hiểm này.



Jamie Waylett và Emma Watson



Hiện tại Jamie Waylett đã được cho tại ngọai nhưng sẽ phải hầu toà vào tháng 7 tới cùng với người đàn ông đã cùng ngồi với anh trên chiếc xe Audi khi bị bắt. Năm 2006, cậu bạn thân này của Daniel Radcliffe, Emma Watson cũng từng bị bắt vì hít thuốc phiện.



T.P (theo Sun)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)