Sao Việt 2014-03-19 04:46:54

>>>>Sao Việt hớ hênh, kém trendy với những lựa chọn sai lầm@!!!! lại em Lâm Chi Khanh


[size=6]Cùng điểm lại những cái tên đã lọt vào danh sách sao mặc xấu của 2 tuần qua.[/size]

Trang phục của Võ Hoàng Yến là một tổng thể của những sai lầm, từ chiếc áo sơmi cánh dơi với chất liệu bóng đặc biệt lỗi mốt cho đến chiếc quần tregging bó chịt làm hằn lên "vùng nhạy cảm". Và mái tóc xơ xác, cứng đơ chính là giọt nước cuối cùng làm tràn ly, khiến Hoàng Yến lọt thẳng vào Top đầu các sao mặc xấu.

 


Hương Tràm mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả bởi trang phục ngắn trên - hở dưới. Chiếc váy ánh kim Hương Tràm mặc lấp lánh như đèn chùm, cũn cỡn như váy em bé, và nhất là cô đã để lộ trọn nội y trước đông đảo khán giả.



Bộ đầm ngắn ôm sát tuy hợp với vóc dáng thấp bé của Uyên Linh, nhưng màu sắc và chất liệu lại là dấu trừ khá lớn. Không khó để nhận ra rằng màu tím oải hương khiến làn da hơi tối màu củaUyên Linh thêm phần bợt bạt, kém sắc; một phần cũng do lối trang điểm ton-sur-ton với trang phục của cô. Trong khi đó, mái tóc màu chói lại đối chọi quá mạnh với tổng thể trang phục cũng như trang điểm.

 


So với những trang phục thuộc Top sao mặc xấu lần trước, bộ cánh "quạ héo" này của Lâm Chi Khanh có thể được xem như một sự tiến bộ. Sai lầm của cô là chiếc áo jacket sequin sến sẩm được phối rất lệch tông với kiểu tóc xuề xòa theo style "bà nội trợ".

 


Độ dài của chiếc váy, đôi boots cao cổ cùng phần vạt dài phía sau đã rút ngắn lại đôi chân củaJennifer Phạm hết mức có thể. Tổng thể trang phục cũng bị đánh giá là rườm rà, kém sang.

 


Những chiếc váy bó sát chất liệu bóng, ánh kim luôn là thủ phạm khiến người mặc lộ vóc dáng kém chuẩn. Diva Mỹ Linh chính vì ví dụ tiêu biểu nhất. Vòng 2 sồ sề, mang dấu ấn của thời gian hiện rõ mồn một sau lớp trang phục đã khiến Mỹ Linh lọt danh sách sao mặc xấu.

 


Vào 10 năm trước, chiếc đầm đính kim sa rối rắm cùng chiếc khăn ton-sur-ton này của Mai Thu Huyền có thể được đánh giá là đẹp. Ở thì hiện tại, bộ cánh này lỗi mốt trầm trọng và tăng độ sến cho Mai Thu Huyền ở mức cao nhất. Màu sắc cũng là vấn đề đáng nói - quá trẻ so với độ tuổi U40 của cô.

 


Họa tiết Paisley là hoa văn mô phỏng hoa lá cách điệu với những đường cong hay những hình khối xen kẽ nhau khá cầu kỳ, chi tiết; đã bị quên lãng trong ít nhất 2 mùa mốt đổ lại đây. Với một ngôi sao vốn có gout thời trang ấn tượng như Ngô Thanh Vân, đây không phải là sự lựa chọn tinh tế.

 


Rời xa phong cách thời trang "an toàn" quen thuộc, Ngọc Trinh dễ dàng bộc lộ những yếu điểm trong cách phối đồ. Chiếc áo khoác với hàng khuy hoa điệu đà, nữ tính không liên quan đến chân váy denim rách có phần bụi bặm. Nhìn chung, trông Ngọc Trinh khá "quê" trong set đồ street style này.

 


Phối 2 item với phom dáng rộng rãi là một quyết định mạo hiểm, bởi rất ít trường hợp tạo nên được sự phá cách mà vẫn nằm trong khuôn khổ thời trang, sành điệu. Đây chính là vấn đề màDương Mỹ Linh gặp phải khi cô thử kết hợp áo sơmi ren rộng thùng thình với chân váy midi chất denim.



Khuôn mặt tươi trẻ, xinh đẹp không "cứu" nổi Tú Vi khỏi những tác hại mà bộ trang phục xuề xòa này mang lại. Trông cô mặc còn kém đẹp hơn cả một cô nàng dạo phố. Chiếc quần caro để lộ đôi chân to, trong khi cách mix 2 lớp áo dường như khiến vòng 2 của cô trong to hơn.


Trang phục không tệ, nhưng khi bị ghép đôi đầy khiên cưỡng với màu son đỏ mận và mái tóc dựng ngược thì Ly Ly - giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ -  đã khiến cho độ sang của trang phục hoàn toàn biến mất.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)