Sao Việt 2012-11-06 10:01:39

Sao Việt kém duyên , lộ hàng vì lỗi thời trang



Không phải lúc nào sự xuất hiện của các sao cũng hoàn hảo, sự cố luôn rình rập. Đó có thể chỉ là sơ suất làm xô lệch áo ngực, hay pha "lộ hàng" lúc nhiệt tình pose ảnh, hoặc do "lỗi kĩ thuật" trong dáng ngồi với chiếc váy hơi ngắn…

Dù không cố ý nhưng nó khiến các sao ít nhiều phải đỏ mặt. Cùng điểm lại những sự cố hi hữu mà các sao đã gặp phải trong thời gian vừa qua:

Mới đây, Tâm Tít xuất hiện nổi bật và xinh đẹp tại một sự kiện, thu hút được không ít sự chú ý.
Tuy nhiên, ngay khi cô "xoay ngang xoay dọc" để pose ảnh thì ai nấy đều ngạc nhiên khi thấy vòng 1 của cô nàng không hề "ăn nhập" gì với toàn cơ thể và trông khá vô lý. Có lẽ vì muốn trở nên gợi cảm hơn trong chiếc váy bó sát nên Tâm Tít đã chọn nội y có size không phù hợp, dẫn đến sự cố "đỏ mặt" trên.
Gặp phải "thảm cảnh" tương tự là Trúc Diễm khi cô tự tin pose ảnh với… vòng 1 nhấp nhô. Trái ngược với Tâm Tít, chọn nội y quá chật so với cơ thể là nguyên nhân khiến Trúc Diễm "gặp nạn".
Trước đó một thời gian, hot girl Andrea cũng được một phen ngượng chín mặt khi bị cánh phóng viên "chộp" được hình ảnh hớ hênh. Có lẽ vì quá nhiệt tình "vui chơi" và cử động mạnh nên cô nàng đã vô tình khiến phần nhạy cảm của mình "lấp ló". Một phần của sự cố cũng đến từ chi tiết cut-out táo bạo của chiếc váy, vì nếu Andrea mặc áo ngực thì có thể sẽ làm mất vẻ đẹp của trang phục nên cô nàng chọn giải pháp liều lĩnh và phải "đương đầu" với sự cố.
Vòng 1 của Angela Phương Trinh cũng "lấp ló" sau chiếc tank-dress có phần ngực và cổ khoét sâu "toang hoác".
Trước đó, đã có lần cô nàng này gặp trục trặc ngay trên thảm đỏ khi đang nhiệt tình pose ảnh.
Hay "nhẹ nhàng" hơn trong một lần khác khi chỉ lộ miếng độn ngực trước muôn vàn ống kính phóng viên.
Thật khó lý giải sự cố này của Trang Nhung! Chắc hẳn là do cô đã hơi chủ quan khi kết hợp nội y với áo sheer mỏng tang như vậy.
Những chiếc váy khoét sâu luôn sẵn sàng "phản chủ" bất cứ lúc nào, vì chỉ cần bất cẩn trong lúc cúi xuống hay đang ngồi cũng khiến miếng độn ngực chực "ló" ra. Và Ngọc Trinh tiếp tục là "nạn nhân" của trang phục này, mặc dù một phần cũng bởi chị dùng tay "ép" ngực hơi quá đà.
Đinh Ngọc Diệp rất cẩn trọng trước ống kính và muốn mình chỉn chu nhất trong trang phục xẻ ngực cực gợi cảm này.
Tuy nhiên, "tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa" khi khoảnh khắc Ngọc Diệp cân chỉnh trang phục lại trở thành một hình ảnh không đẹp mắt khác.
Sự xuất hiện của Bảo Thy có lẽ sẽ thật sự hoàn hảo nếu hai miếng mút ngực không ẩn hiện trên nền áo một cách vô duyên.
Hà Anh thì lại mải mê tạo dáng đến mức để đồ nội y "phản chủ" lúc nào cũng không biết.
Diễm Hương tạo dáng với phong thái chuyên nghiệp trên thảm đỏ với trang phục bị nghi là "hàng fake".
Và ngay sau đó, vì sự bất cẩn trong dáng ngồi mà cô đã vô tình "chiêu đãi" các nhiếp ảnh.
Ngọc Anh cũng phải "đối mặt" với những sự cố tế nhị như thế này.
Dù luôn chỉn chu, rạng rỡ và sang trọng nhưng cũng có lúc Ngọc Oanh phải "đỏ mặt" khi gặp phải sự cố hi hữu với việc để lộ vùng dưới cánh tay "ẩm ướt". Sơ suất đáng tiếc này xảy ra là do tiết trời khá oi bức cộng với chất liệu mỏng, dễ thấm hút của trang phục mà chị ấy diện.
Trong những bộ cánh "thảm họa" thường ngày thì bộ đầm cut-out, bó sát với chất liệu lụa bóng này của Phi Thanh Vân cũng không đến nỗi nào. Nhưng do cô đã "quên" không hóp vòng 2 có phần mỡ màng nên vô tình khiến mình trông như một bà bầu. Ngoài ra, không hiểu vết nhăn của trang phục hay… rốn của cô đang hằn lên một cách kỳ lạ như thế kia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)