Sao Việt 2014-09-30 15:51:18

Sao Việt lộ nhũ hoa vì ăn mặc liều lĩnh !


Dường như quá tự tin vào trang phục hoặc do bất cẩn mà Hà Hồ đã để lộ những điều tế nhị của mình.
Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà khi cô xuất hiện trong chiếc váy màu hồng bằng plastic đang gây xôn xao nhiều diễn đàn. Hồ Ngọc Hà nhận được vô số lời khen ngợi nhưng những khán giả tinh mắt đã mau chóng phát hiện ra lỗi thời trang nghiêm trọng của nữ danh ca.
Dường như quá tự tin vào sản phầm thời trang hoàn hảo của NTK riêng hoặc do bất cẩn mà Hà Hồ đã để lộ những điều tế nhị của mình. Sự cố của người đẹp mau chóng bị ống kính nhận diện.
Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà tỏ ra rất yêu thích mốt thời trang xuyên thấu trên nền những chất liệu độc đáo như vải da, pvc, plastic. Sự sáng tạo của cô và NTK đã đem đến cho thời trang showbiz Việt những làn gió mới mẻ, thú vị và quyến rũ. Nhưng đôi khi, sự sáng tạo vẫn cần có những điểm tiết chế và xử lý khéo léo để "ghi điểm" trọn vẹn hơn.
 


 
Hồ Ngọc Hà bị lộ nhũ hoa với chiếc váy độc đáo


 


 
Dường như quá tự tin vào sản phầm thời trang hoàn hảo của NTK riêng hoặc do bất cẩn mà Hà Hồ đã để lộ những điều tế nhị của mình.

Trở lại với mốt xuyên thấu dường, kiểu trang phục mỏng manh, phô bày mọi thứ bí mật bên trong này không còn xa lạ với mọi người. Lâu nay nó trở thành thứ vũ khí gợi cảm hàng đầu để phụ nữ khoe nét thanh xuân của cơ thể. 
Trang phục xuyên thấu đem lại cho bạn vẻ đẹp quyến rũ là điều không thể bàn cãi. Song, chất liệu xuyên thấu là thứ cực kỳ khó "thuần hóa". Chúng kén chọn không chỉ vóc dáng mà còn cả nội y bắt cặp cùng. Thông thường nếu không cần tạo điểm nhấn vào chiếc áo lót đặc biệt thì người ta nên chọn nội y có thiết kế hoa văn cầu kỳ, đồng màu với vải xuyên thấu hoặc chọn nội y màu nude ( trùng màu với da).
Không ít mỹ nhân phải "dở khóc dở cười" vì chọn nội y bên trong phản cảm và quá lộ liễu. Thậm chí có người đẹp, dù đã cẩn trọng và khéo léo lựa áo lót silicon tiệp màu da để mặc cùng váy xuyên thấu thế nhưng kết cục cũng không mấy khá khẩm. Dưới ánh đèn sáng choang rực rỡ của sân khấu, từng đường nét của áo silicon lộ rõ mồn một dưới lớp vải trong suốt mờ ảo.
Cùng điểm lại những lần "mất điểm" vì ăn vận liều lĩnh của sao Việt!
 
 


 
Trà Ngọc Hằng từng bị chỉ trích vì chiếc đầm đỏ điệu đà


 


 
 


 
Người đẹp Quách An An rất chuộng mốt xuyên thấu dù không ít lần cô bị rơi vào tình huống phản cảm


 


 
Hình ảnh kém thẩm mỹ của Dương Yến Ngọc từng gây xôn xao một thời gian dài


 


 
Chung Thục Quyên cũng là người đẹp hay gặp rắc rối vì thời trang sexy


 


 
Huyền Trang lộ nhũ hoa trên sàn diễn thời trang


 


 
Người đẹp Ngô Mỹ Uyên từng gây sốc vì trang phục quá táo bạo


 


 
Danh sách này có lẽ không thể thiếu vắng Phi Thanh Vân

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)