Sao Việt 2011-06-27 13:28:07

Sao việt thay đổi ngoại hình chống mặt (Hà Hồ có con ve chó vô duyên bà cố)


Mỹ Tâm

Là một trong những ca sĩ có số lượng fan hâm mộ lớn nhất hiện nay, Mỹ Tâm luôn nhận được sự chú ý của mọi người khi xuất hiện trong các chương trình âm nhạc. Quay về khoảng thời gian những ngày đầu đi hát, người ta sẽ thấy được một hình ảnh Mỹ Tâm với mái tóc đen ngang vai, người cứng, tay ôm chiếc đàn guitar hát bằng chính cảm xúc của mình.






Mỹ Tâm những ngày đầu đi hát


Đến thời “tóc nâu môi trầm”, ngoại hình Mỹ Tâm trẻ trung có phần “ngầu” hơn trước. Ở thời điểm đó phong cách Hàn Quốc đang được thịnh hành nên có vẻ như Mỹ Tâm đã nắm bắt được xu hướng tạo cho mình một hình ảnh được nhiều bạn trẻ ủng hộ.

Có thể nói vào khoảng năm 2002, Mỹ Tâm là người tạo ra khá nhiều trào lưu về ăn mặc cho giới trẻ như nón bê rê, áo khoác jeans và váy xéo. Càng ngày khán giả nhận thấy sự thay đổi từ vóc dáng đến cách ăn mặc của cô, ở mỗi liveshow Mỹ Tâm tạo cho mình một phong cách riêng. Trang phục và phụ kiện hầm hố, tóc bấm là hình ảnh khán giả thấy trong tour diễn “Sức mạnh của những giấc mơ” ở các trường đại học.







Mỹ Tâm với mái tóc bấm cùng những phụ kiện hầm hố


Qua mỗi giai đoạn, Mỹ Tâm tạo cho mình một hình ảnh mới, không bị “cũ”, sau phong cách rock đôi lúc khán giả thấy cô dịu dàng nữ tính với mái tóc dài, đôi lúc lại sôi động trẻ trung với dòng nhạc Dance.




Mỹ Tâm dịu dàng và trẻ trung


Và có lúc lại rất cá tính


Năm 2010 Mỹ Tâm ghi dấu ấn với những hoạt động của mình trong âm nhạc, cũng như từ thiện, sự có mặt của Mỹ Tâm trong hội đồng giám khảo Sao Mai Điểm Hẹn cũng được mọi người chú ý.





Hình ảnh một Mỹ Tâm giản dị với những chuyến từ thiện


Và khán giả nhận thấy Mỹ Tâm càng ngày càng đẹp lộng lẫy hơn



Với cách trang điểm trẻ trung cùng với những bộ trang phục hợp thời trang, Mỹ Tâm ngày càng trở nên đẹp lộng lẫy hơn trong mắt fans của mình và khán giả.

Hiền Thục

Được biết đến từ thời sinh hoạt trong đội Sơn Ca thiếu nhi thành phố, Hiền Thục là một trong số ít những ca sĩ tạo được dấu ấn cũng như thành công cho đến ngày hôm nay.






Hiền Thục những ngày đầu đi hát


Khả năng ca hát của cô được ghi nhận bắt đầu từ giải thưởng giọng ca trẻ Châu Á tại Thượng Hải năm 1999. Khi sự nghiệp có nhiều thuận lợi thì bất ngờ Hiền Thục tạm dừng một khoảng thời gian ca hát để sinh con.





Hiền Thục thành công với album Email tình yêu và sau đó cô tạm dừng để sinh con


Vắng bóng một thời gian trên sân khấu, Hiền Thục khiến khán giả nhớ đến cô bởi phong cách nhí nhảnh, dễ thương, trong sáng đôi khi lại già dặn với mái tóc xù.





Hiền Thục với mái tóc xù già dặn


Câu thành ngữ “Gái một con trông mòn con mắt” quả đúng với Hiền Thục. Trở lại sân khấu đẹp rạng ngời, hình ảnh của cô hoàn toàn lột xác, khán giả thấy Hiền Thục trong những bộ trang phục sexy khoe chân, khoe đùi…







Hiền Thục ngày càng trẻ trung và sexy



Liên tục có những hits cho riêng mình, cô đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên ở độ tuổi không còn trẻ nữa thì hình ảnh quá sexy đôi khi cũng gây phản cảm cho người xem, cùng chờ xem 2011 này Hiền Thục sẽ thay đổi hình ảnh như thế nào để phù hợp với dòng nhạc và độ tuổi của cô.

Hồ Ngọc Hà

Là một cái tên đình đám trong làng giải trí Việt suốt năm 2010 vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Bước chân vào showbiz từ năm 15 tuổi, với chiều cao lí tưởng Hồ Ngọc Hà nhanh chóng gặt hái được nhiều giải thưởng. Cô tiếp tục lấn sân sang điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Hoa cỏ may”, thời đó Hồ Ngọc Hà mang một nét đẹp giản dị và có nét Tây lai






Hồ Ngọc Hà có một nét đẹp kiểu Tây lai


Năm 2003, cô chính thức bước chân vào con đường ca hát, chọn dòng nhạc R&B để theo đuổi, Hà Hồ liên tục cho phát hành album “ 24 giờ 7 ngày”, “Và em đã yêu”, “Ảo Ảnh”, “Nơi em gặp anh”…






Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong album “Nơi em gặp anh”


Miệt mài lao động, dành hết tâm huyết cho âm nhạc, năm 2008 Hồ Ngọc Hà nhận được giải thưởng cống hiến, cô dần thoát cái cái bóng của “người đẹp đi hát” và được đông đảo mọi người đón nhận là một ca sĩ.








Với những giải thưởng Hà Hồ nhận được, cô đã thoát
khỏi bóng “người đẹp đi hát”


Sở hữu một giọng hát trầm dày cá tính, Hồ Ngọc Hà luôn tạo được ấn tượng khi biểu diễn ở các chương trình ca nhạc. Không chỉ diện những bộ cánh lộng lẫy làm tôn lên vóc dáng mà với phần vũ đạo bắt mắt.







Hồ Ngọc Hà luôn diện những bộ cánh lộng lẫy và trình diễn vũ đạo ấn tượng


Luôn biết cách làm mới mình, Hồ Ngọc Hà ngày càng tươi trẻ và có một vị trí vững chắc trong lòng khán giả hâm mộ.

Hồ Quỳnh Hương

Cô ca sĩ vùng đất mỏ Quảng Ninh khởi đầu sự nghiệp với những giải thưởng đáng nể. Thời kì đầu đi hát khán giả được thấy một Hồ Quỳnh Hương với chất giọng khỏe cùng một ngoại hình khá “thô” nhưng cô luôn được đánh giá cao ở các cuộc thi.





Hồ Quỳnh Hương những ngày đầu đi hát


Thời đó gương mặt của cô khá “thô”


Liên tục gặt hái được nhiều giải thưởng Hồ Quỳnh Hương đã có một vị trí vững chắc trong làng nhạc Việt. Dần dần khán giả thấy cô trở nên đẹp hơn, không còn “quê mùa” như trước, thay vào đó là một Hương Hồ với nét mặt thanh tú hơn, người thon gọn và đôi chân dài “miên man hơn”.







Một Hồ Quỳnh Hương thật “khác” và đẹp hơn trước rất nhiều


Dù là có qua “phẫu thuật” thì cũng không thể phủ nhận rằng Hồ Quỳnh Hương càng ngày càng đẹp mặn mà hơn. Và với album “Anh”, cô đã thực sự chinh phục được khán giả bởi giọng hát và ngoại hình của mình.

Thủy Tiên

Là lứa ca sĩ trẻ hơn với các đàn chị nhưng Thủy Tiên cũng là một trong những cái tên “hot” trong làng giải trí hiện nay. Những ngày đầu bước chân đi hát, được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo, Thủy Tiên đã tạo được một hình ảnh cho riêng mình, một Thủy Tiên trong sáng nhẹ nhàng, có chút gì đó yếu đuối mỏng manh.






Thủy Tiên những ngày mới vào nghề rất nhẹ nhàng và mộc mạc

Thủy Tiên thời “Cô bé mùa đông” đã khác trước rất nhiều, lên sân khấu Thủy Tiên thường diện những trang phục ngắn để khoe đôi chân của mình. Và khi cái tên Thủy Tiên – Công Vinh luôn xuất hiện cùng nhau trên các mặt báo thì Thủy Tiên đã trở thành “tâm điểm” của mọi sự chú ý về hình ảnh và âm nhạc. Với những phát ngôn gây shock của mình, cô luôn gặp những scandal không đáng có.





Thủy Tiên khoe chân chứ không khoe ngực


Im hơi lặng tiếng một thời gian, bất ngờ khán giả thấy Thủy Tiên trở lại với hình ảnh dịu dàng quyến rũ nhưng đầy gợi cảm. Với sự thay đổi này, cô đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người.





Một Thủy Tiên dịu dàng đến bất ngờ


Với chiếc váy kín đáo trông Thủy Tiên vẫn rất gợi cảm


Khán giả vẫn thấy những phần trình diễn vũ đạo ấn tượng của cô


Tuy nhiên trên sân khấu người ta vẫn thấy một Thủy Tiên sexy với những màn vũ đạo ấn tượng. Nhiều người nói Thủy Tiên sexy mới đúng “chất” của cô, liệu Thủy Tiên có còn thay đổi hình ảnh của mình để phù hợp với mọi đối tượng khán giả hay không?



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)