Sao Việt 2013-08-17 17:42:01

Sao Việt và những chiêu PR "phản đòn"


Khoe thân, khoe bồ, khoe cảnh "giường chiếu", tạo scandal sex… không giúp các ca sĩ, mỹ nhân nổi tiếng mà chỉ khiến họ gặt được tai tiếng. Họ tự hủy hoại hình ảnh của mình trong mắt công chúng.
 
Đoạt danh hiệu Á hậu 1 ở cuộc thi Hoa hậu ao làng - người Việt hoàn cầu, Quế Vân đã bị dư luận chỉ trích không chỉ về hành động thi Hoa hậu chui mà bằng lối sống khá phóng khoáng và cẩu thả trước đó.
Quế Vân chỉ thực sự được biết đến khi "dính" vào scandal đánh người liên quan đến mẫu teen Hồng Quế
Sau khi được dư luận biết tới qua vụ việc "đánh người", Quế Vân tận dụng để xuất hiện trong đời sống showbiz. Cô đi hát và kết hợp với Cao Thái Sơn chụp những bộ hình khoe thân nóng bỏng. Từ việc này, Quê Vân nổi tiếng thêm với nghi án tình cảm với chàng ca sĩ lắm chiêu.
Không chỉ vậy, người đẹp này còn "tận dụng sự câu view của báo chí" bằng hành động hôn môi với những người đồng giới: từ Hồng Quế, chân dài Hà thành đến nữ khán giả cuồng nhiệt. Những hình ảnh của Quế Vân khiến khán giả không khỏi lắc đầu ngao ngán.
Trước đó, người đẹp chuyển giới Cindy Thái Tài từng khẳng định không kiếm danh bằng con đường gây sốc, scandal rẻ tiền. Nhưng sự xuất hiện của một đoạn clip quay lại cảnh người đẹp chuyển giới trút bỏ xiêm y bên cạnh người đàn ông lạ mặt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Thoạt xem qua một vài hình ảnh nóng bỏng, sẽ có người nghĩ đây là cảnh quay trong một clip sex, nhưng Cindy Thái Tài cho biết, đây chỉ là "bản nháp" của clip ca nhạc mới của cô. Với quá nhiều hình ảnh "giường chiếu", Cindy Thái Tài khiến người xem nghĩ rằng cô cố tình lấy yếu tố sex để thu hút sự chú ý.
Đoạn clip đó khiến người ta nhớ tớ việc không ít lần người đẹp này khủng bố" khán giả bằng những hình ảnh khoe ngực khủng.
Thái Nhã Vân cũng từng đốt nóng mặt báo với những bức ảnh hở hang
Lối PR bằng cách cởi của Thái Nhã Vân khiến cô phải nhận không ít lời chỉ trích của dư luận
Đặc biệt, với bộ ảnh Thoát, người mẫu trẻ đã phải điêu đứng trước những luồng chỉ trích của dư luận là dung tục, phản cảm
Lộ cảnh nóng - chiêu PR…"bẩn" này cũng được nhiều người vô danh sử dụng. Có thể kể đến câu chuyện ầm ĩ về clip phòng the tự quay của ca sĩ Trần Tùng Anh ( nickname Nukan Tùng Anh)
Trước khi xảy ra clip sex, không ai biết Trần Tùng Anh là ai.
Trước đó, "trò bẩn" được cho là "độc nhất vô nhị" chính là câu chuyện tự thêu dệt của Châu Việt Cường: bị fan tố cáo có hành vi hiếp dâm.
Nhân vật này tự sáng tác và thản nhiên kể lại diễn biến của thú vui phòng the trước mặt báo giới để mong họ loan tin, Châu Việt Cường khiến khán giả càng thêm "ghê tởm". Có thể nói, để được nổi tiếng, không ít người làm mọi cách để được báo chí quan tâm. Nhưng những hành vi đó dễ dàng bộc lộ phông văn hóa yếu kém và đa số họ bị dư luận tẩy chay.

 
Nguồn: kienthuc.net.vn

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)