Sao Việt 2016-11-25 17:15:02

Sao Việt và những vòng một quyến rũ bất kể tuổi tác


Với nhiều mỹ nhân Việt như: Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Angela Phương Trinh, Thủy Top, Elly Trần, Nữ hoàng Doanh nhân Kim Chi, Thanh Hằng… ngoại hình luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và đã đem lại cho họ lợi thế rất lớn trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Sở hữu vẻ đẹp trời cho, nhiều mỹ nhân Việt ngày càng biết cách khéo khoe ngoại hình đẹp tự nhiên đầy gợi cảm, nóng bỏng và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Ngoài vẻ mặt thu hút, dáng vẻ thanh thoát, các mỹ nhân Việt còn được truyền thông chú ý bởi họ sở hữu những số đo vô cùng quyến rũ. Cùng điểm lại danh sách những mỹ nhân Việt sở hữu “vòng một” nóng bỏng nhất.

Thủy top

Phải kể đến đầu tiên cô nàng kiều diễm với khuôn mặt ưa nhìn, mặc dù không được công chúng biết nhiều về tài năng nhưng với vòng một khủng của mình cô nàng luôn nằm trong top những ngôi sao được yêu thích, gây chú ý với người hâm mộ.



Được biết, Thuỷ top đã phải theo đuổi một chế độ tập luyện với cường độ cao để giữ dáng và có thể tôn lên những đường cong quyến rũ và vòng một gợi cảm của mình.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ luôn luôn biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp làm tôn lên vóc dáng của mình cùng với vòng một quyến rũ, thu hút ánh nhìn của người đối diện.



Trước khi đến với hình ảnh sang trọng, quý phái như hiện nay, Lý Nhã Kỳ đã có khoảng thời gian khiến người hâm mộ “hoảng hốt” khi thấy bộ ngực của Lý Nhã Kỳ bị đẩy tới mức gần như biến dạng trong một vài sự kiện. Sau những lần bị “ném đá” vì bộ ngực “nặng” quá mức, đến nay, Lý Nhã Kỳ đã biết cách khoe khéo đôi gò bồng đảo của mình.

Elly Trần



Mặc dù đã có hai nhóc tì xinh xắn nhưng Elly Trần vẫn sở hữu nhan sắc quyến rũ khó cưỡng. Vòng một đầy đặn, nóng bỏng giúp cô luôn tỏa sáng trong mọi trang phục. Bà mẹ hai con cũng luôn tận dụng những bộ trang phục gợi cảm để khoe khéo vòng một của mình.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Được mệnh danh là “Người đẹp không tuổi”, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My luôn thu hút ống kính của giới truyền thông mỗi khi xuất hiện. Sở hữu vòng một gợi cảm và bờ vai thon đẹp, Giáng My luôn ưu tiên chọn những bộ đầm tinh tế khéo khoe được lợi thế này.



Không chỉ thu hút bởi ngoại hình bắt mắt và nhan sắc mặn mà, thách thức với thời gian, Giáng My cũng được nhiều người yêu mến bởi tài năng và lòng nhân ái.

Nữ hoàng Doanh nhân Kim Chi

Nữ hoàng Doanh nhân Kim Chi luôn thu hút được chú ý khi cô diện những bộ đầm thanh lịch, sang trọng mà vẫn khoe được vòng eo mềm mại, tôn lên vòng một gợi cảm tràn đầy sức sống khiến nhiều người phải ghen tỵ.



Cũng được khen ngợi là một “người đẹp không tuổi”, Kim Chi luôn hấp dẫn người đối diện bởi vẻ rạng ngời, tươi trẻ cùng thần thái sang trọng. Bên cạnh đó, cô còn khiến mọi người ngạc nhiên và bất ngờ khi sở hữu vóc dáng vô cùng gợi cảm và quyến rũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)