Sao Việt 2014-10-08 09:55:46

Sao Việt và những vụ chết hụt kinh hoàng trên ô tô !


Không ít sao Việt như ca sĩ Quang Lê, Lam Anh, diễn viên hài Cát Phượng, Lê Khánh hay ca sĩ Lâm Chi Khanh, Ngô Kiến Huy… từng suýt chết trên ô tô vì những lý do khác nhau.

Diễn viên Khánh My
Có lẽ đến giờ cô diễn viên xinh đẹp vẫn chưa hết bàng hoàng vì tai nạn xảy đến với mình. Cô chia sẻ tình trạng của mình qua một đoạn trạng thái khá dài trên trang cá nhân.
"Hôm nay chân bị trật đau không lái xe được nên mình và chị gái đi công việc bằng taxi. Vậy mà xém nữa là gặp nguy trên đuờng vì cháy xe. Đang ngồi trong xe taxi mà người dân bên ngoài kêu la chỉ vào xe mình. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, rồi sau đó là mùi khét lan toả khắp xe. Khói bốc lên. Mình cố mở cửa để nhảy xuống đuờng nhưng đã không mở được vì cửa bị khoá".

Khánh My vừa thoát chết trong gang tấc trên chiếc taxi bất ngờ bốc cháy.
Sự việc khiến fan hâm mộ của Khánh My đặc biệt lo lắng cho cô. Rất may là với sự giúp đỡ của tài xế và những người đi đường, cô đã thoát ra ngoài kịp thời và an toàn. Riêng chiếc xe dù được người dân cứu hỏa nhưng vẫn bị cháy rụi.
Ca sĩ Quang Lê và Lam Anh
Vụ tai nạn kinh hoàng của ca sĩ Quang Lê và Lam Anh đến giờ vẫn là nỗi ám ảnh của cả hai. 
Giọng ca Đập vỡ cây đàn và Lam Anh sau khi diễn xong chương trình tại thành phố San Jose đã đi ô tô của đoàn về ngay trong đêm. Tuy nhiên, xe đi được một đoạn thì bất ngờ xảy ra va chạm. Lúc đó, Quang Lê và Lam Anh đều đang thiếp ngủ. Khi xe gặp nạn, cả hai chỉ biết hét lớn vì ô tô bị chao đảo và lật liên tục vài vòng trước khi dừng lại.

Ca sĩ Quang Lê và Lam Anh.

Cả hai gặp tai nạn xe trên đường đi lưu diễn về.
Sau đó Quang Lê được bác sĩ chụp X-quang để kiểm tra kết quả, còn Lam Anh, người từng song ca với Bằng Kiều bài hát Nơi tình yêu bắt đầu thì được chuyển sang bệnh viện khác trong tình trạng nguy kịch.
Chia sẻ sau khi hồi phục và đi hát trở lại, nam ca sĩ từng tâm sự: "Sự sống và cái chết chỉ cách nhau gang tấc. Nếu xe lật trước đó 10 phút thì giờ này tôi đã không còn ở đây đâu vì lúc đó đường toàn là đèo dốc, rất nguy hiểm".

Tình trạng của nữ ca sĩ Lam Anh lúc đó rất nguy kịch.
Diễn viên hài Cát Phượng
Cát Phượng cũng từng chết hụt trên ô tô một lần khi chị bị lạc tay lái suýt tông vào ven đường.
 
Tai nạn của diễn viên hài xảy đến trong một chuyến đi diễn ở miền Tây. Khi xe chạy đến đoạn đường đang sửa chữa gần thành phố Trà Vinh, cô bị lạc tay lái khiến cả chiếc xe lao xuống bờ đê, lộn một vòng và suýt tông vào nhà dân. Rất may là cô và người bạn ở trên xe đã thoát chết trong gang tấc. Tuy nhiên, chiếc xe của cô thì gần như bị hỏng hoàn toàn.

Diễn viên hài Cát Phượng bị lạc tay lái lao xuống bờ đê.

Chiếc xe ô tô của cô bị hư hỏng nặng.
Tâm sự sau vụ tai nạn, nữ diễn viên cho biết "Mọi chuyện diễn ra chỉ trong nháy mắt, tôi có cảm giác mình vừa thoát chết trở về".
Diễn viên Lê Khánh
Diễn viên Lê Khánh từng có trải nghiệm kinh hoàng năm 2012 khi xe bỗng dưng bị cháy khi cô đang chạy trên đường. Lê Khánh cho biết, khi đang chạy xe, bất ngờ khói bốc lên từ phía trước mù mịt. Hốt hoảng, chị dừng lại và xuống xe. Khi mở nắp capo, lửa bốc lên từ buồng máy. Một chiếc taxi đi ngang phát hiện sự việc đã dừng lại phối hợp cùng người dân xung quanh dùng bình CO2 dập tắt lửa.


Chiếc xe hơi của nữ diễn viên sau khi bốc cháy
Người đẹp đã rất hoảng loạn khi sự việc xảy ra. May mắn là Lê Khánh và bạn kịp chạy thoát ra khỏi xe trước khi ô tô của cô bốc cháy.
Ca sĩ Lâm Chi Khanh
Trước lúc chuyển giới, Lâm Chí Khanh từng chết hụt trong một chuyến lưu diễn tại Quảng Bình hồi tháng 7/2012. Đang di chuyển trên đường, xe ôtô chở ca sĩ này lao vào đống rơm cạnh đường rồi bốc cháy hoàn toàn.

Xe chở Lâm Chí Khanh lao xuống ruộng cháy rụi.

Vẻ mặt thẫn thờ của ca sĩ khi gặp tai nạn bất ngờ.
Do nhanh chân nhảy ra khỏi xe nên thời điểm đó anh và bạn may mắn chỉ bị xây xước nhẹ và chấn thương phần mềm. Từ đó đến nay, đây vẫn là trải nghiệm kinh hoàng trong cuộc đời của ca sĩ.
Theo Bảo Bình/MASK
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)