Sao Việt 2011-06-27 13:24:19

Sao việt xấu kinh dị


1. Lý Nhã Kỳ




Nhiều người nhận xét với lối trang điểm này, Lý Nhã Kỳ không khác gì một bức tượng sáp vô hồn. Chưa kể đến trang phục áo dài cách tân xẻ sâu ngực lại được gắn thêm phụ kiện là chiếc quạt chẳng hề liên quan.

2. Lan Trinh




Lan Trinh không khác gì một ma- nơ- canh đứng trước các cửa hàng quần áo. Nét trong sáng và gợi cảm của cô cũng biến mất luôn với lối trang điểm lòe loẹt này. Một sai lầm khi lựa chọn phong cách.

3. Ngân Khánh




Ngân Khánh khiến không ít người gặp cô phải tò mò, không hiểu trong mớ tóc xù kia là cái gì mà…to thế??? Gương mặt "bóng loáng" đúng là đã khiến Ngân Khánh nổi bật hơn so với tất cả đồng nghiệp. Tuy thế, hãy ưu ái tặng cho cô ấy một điểm trừ.

4. Kim Thư




Kim Thư diện chiếc áo yếm đính kim sa long lanh nhưng nhìn kĩ thì nó rất "chị Dậu" . Lối trang điểm cực "quý bà" đã biến gương mặt cô chẳng liên quan gì đến thân hình nuột nà phía dưới. Lẽ ra, Kim Thư nên trang điểm nhẹ nhàng và dịu dàng hơn thế.

5. Mỹ Uyên




Có vẻ như Mỹ Uyên chưa từng biết về khái niệm "làm đẹp". Cặp lông mi giả quá lộ. Đôi mắt của cô đúng là "hớp hồn" người đối diện, và sẽ rất hữu ích nếu…dọa ma trẻ con.

6. Hạnh Thúy




Hạnh Thúy hình như đã quá mạnh tay khi trát lên mặt mình một lớp phấn dầy cộp. Nhưng may sao, nụ cười duyên dáng và thân thiện đã giúp cô " gỡ gạc" được hình ảnh phần nào .

7. Hot girl Mi Du




Có ai nhận ra đây là Hot girl Mi Du? Trông bộ dạng này, Mi Du chẳng khác gì một con búp bê vô tri vô giác. Không đẹp, nếu không muốn nói là…xấu tệ.

8. Hiền Mai




Hiền Mai có gương mặt hiền lành và phúc hậu, tuy thế, gương mặt trắng bóc kia xem ra.. chẳng liên quan đến làn da ngăm của cô. Chưa nói cách trang điểm này còn khiến Hiền Mai già thêm vài tuổi.

9. Võ Hoàng Yến




Hoàng Yến với mốt thời thượng…"bôi vôi trát trấu". Gương mặt Hoàng yến nổi bật bên cô bạn Chung Thục Quyên có lẽ bởi nó trắng một cách…bất thường. Đánh sáng vũng chữ T là bài học cơ bản cho tất cả mọi phụ nữ khi trang điểm, nhưng xem ra, Hoàng Yến đã "học một làm mười"


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)