Sao Việt 2011-07-02 04:09:55

Sao Việt ‘xù lông’ khi bị chê mặc phản cảm


Khi bị báo giới và fan chỉ trích là ăn mặc phản cảm, các Sao Việt nhà ta không ngần ngại lên tiếng phản pháo và “xù lông” tự vệ.

Mới đây, việc Trang Trần diện quần tregging màu nude để lộ phần nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ đã khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều tờ báo và các diễn đàn đã chỉ trích gay gắt lỗi ăn mặc sơ đẳng của chân dài này và nhiều người còn thẳng thắn gọi đó là “khiêu dâm”.



Trang Trần và chiếc quần phản cảm


Tuy nhiên ngay sau đó dư luận lại được phen bàng hoàng hơn trước tuyên bố xanh rờn của Trang Trần: “Nói tôi khiêu dâm, nghĩa là tất cả những ai mặc chiếc quần này đều khiêu dâm?”. Không chỉ thế, cô người mẫu 26 tuổi còn đổ lỗi cho phóng viên chụp hình. Cho dù đây chỉ là một sự cố thời trang và có lẽ mọi chuyện không thấy ầm ĩ nhưng kiểu “xù lông” tự bảo vệ của Trang Trần đã khiến cô bị cư dân mạng gọi là ích kỷ và gán mác phát ngôn lố bịch.

Khi vụ việc Trang Trần và sự cố quần tregging vừa lắng xuống thì ngay sau đó người xem đài lại lập tức phát hoảng khi chứng kiến cảnh người đẹp Lý Nhã Kỳ và chiếc váy gần như lộ hết bộ ngực đẫy đà ngay trong vở kịch Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Lý Nhã Kỳ để lộ bộ ngực khủng trong vở kịch Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên. Hành động áp đầu người tình vào ngực của cô trong phim cũng bị cho là phản cảm

Cư dân mạng cũng lập tức chỉ trích Lý Nhã Kỳ ăn mặc quá hở hang, không phù hợp với cảnh diễn bi thương mà nhân vật phải thể hiện. Ngay sau đó Lý Nhã Kỳ cũng không ngần ngại lên tiếng về vụ việc. Sau khi thanh minh việc đó là do lỗi thiết kế, cách đặt máy quay thì người đẹp cũng vô tư phán rằng: “Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi. Vóc dáng của mình như thế nên từ trước tới giờ, tôi mặc trang phục kiểu nào cũng khiến người ta hiểu lầm rằng tôi khoe ngực. Giờ ai nói gì tôi cũng đành chịu chứ không thể nào sửa cho ngực nhỏ bớt lại hoặc khư khư mặc áo cổ lọ suốt đời”. Câu nói vừa để “trần tình” việc mình lộ ngực nhưng thực ra là để ngôi sao trong Gió ngịch mùa khéo léo khẳng định bản thân sở hữu vòng một đẫy đà và tự nhiên. Không phát ngôn lố bịch như Trang Trần nhưng cách nữ diễn viên này phản pháo như vậy cũng khiến không ít người bức xúc.

“Tôi bàng hoàng sửng sốt, giống như đang đi giữa đường bị cái búa tạ rớt trúng đầu, bỗng dưng nhận được một lời đề cử chưa từng tồn tại trong suy nghĩ của mình.. "Tạp chí Mốt Việt Nam đã tự cho mình quyền phán xét người khác. Họ đã dùng các từ ngữ miệt thị để làm tổn thương danh dự, uy tín của nhiều người. Có nói bao nhiêu cũng không thể diễn tả hết sự bất bình của tôi với cuộc bình chọn này” – ca sĩ Mỹ Lệ đã phản ứng như vậy như bị liệt vào danh sách “nghệ sĩ mặc phản cảm nhất năm 2008” do tạp chí Mốt bình chọn.


Mỹ Lệ từng "dựng ngược" và đòi đi kiện khi bị cho là mặc phản cảm

Ngay sau đó, Ca sỹ Thu Minh cũng tỏ ra vô cùng bức xúc và “đã hết giới hạn chịu đựng” bởi cảm thấy liên tục bị xâm hại danh dự và uy tín khi 3 lần có tên trong giải này. Trong khi đó MC Thanh Bạch cũng hoàn toàn choáng váng và bất ngờ khi cùng Mỹ Lệ có tên trong danh sách đen.

Bên cạnh việc lên báo bày tỏ nỗi “bức xúc” này, ba nghệ sĩ trên còn khiến dư luận và báo giới được phen rùm beng khi tổ chức họp báo, đòi Tạp chí Mốt công khai xin lỗi vụ việc. Ba người cũng tiến hành làm các thủ tục pháp lý, khởi kiện tạp chí Mốt với quan điểm tạp chí này đã “cố tình hạ thấp danh dự và uy tín của chúng tôi một cách trái pháp luật”. Chưa bao giờ các sao lại đấu tranh quyết liệt như vậy. Tuy nhiên vụ việc ầm ĩ một thời gian rồi sau đó cũng từ từ lắng xuống. Người ta không biết việc Mỹ Lệ, Thu Minh, Thanh Bạch đi kiện có kết quả hay không nhưng dường như sau chuyện này tên tuổi của cả ba vẫn không hề giảm sút mà còn đắt show hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)