Sao Việt 2018-12-16 19:01:39

Sao Việt xuống đường 'đi bão' cùng hàng triệu người hâm mộ


Hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Bảo Anh đều đồng loạt vẫy cờ đỏ sao vàng để ăn mừng chiếc cúp vô địch AFF của đội tuyển Việt Nam.

Ngay sau khi trận chung kết lượt về kết thúc với chiến thắng thuộc về đội tuyển Việt Nam, Hoa hậu Tiểu Vy vội vàng mang cờ, kèn xuống đường để 'đi bão'.


Video Player is loading.

Xem
Hiện tại 0:04

/

Thời lượng 0:08

Đã tải: 0%

Tiến trình: 0%

Tắt tiếng

Toàn màn hình
Âm lượng 50%

Hoa hậu Việt Nam 2018 gửi lời nhắn đến các cầu thủ

Bảo Anh vẫy lá cờ giữa con phố đông nghẹt người hâm mộ. Cô chia sẻ cảm xúc khi Việt Nam vô địch AFF Cup sau 10 năm: "Hôm nay bắt thẻ vàng cầu thủ tôi nhiều quá đáng nhá, nhưng không sao cờ đỏ vẫn bay ngợp trời nha các bác ơi".
Hoàng Thuỳ Linh hân hoan dán lá cờ tổ quốc lên má khi xuống phồ hoà vào dòng người ăn mừng chiến thắng. Cô còn lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc cả con phố ngập tràn trong màu cờ đỏ, sao vàng.
Cả gia đình Đan Lê cùng lái ôtô ra phố trong tâm trạng phấn khích. 'Bà mẹ hai con' gửi lời cám ơn các cầu thủ Việt Nam vì đã mang lại những giây phút hạnh phúc tột cùng cho hàng triệu người hâm mộ khắp cả nước.
Ca sĩ Vũ Duy Khánh mặc áo đỏ để 'ăn mừng' kỳ tích của các cầu thủ vừa lập được sau trận thắng Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình.
Hoa hậu Ngọc Diễm đứng lên chiếc ôtô với dòng chữ 'Việt Nam vô địch' để vẫy cờ chúc mừng chiếc cup AFF mà các cầu thủ vừa đoạt được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)