Tin tức - pháp luật 2011-11-06 09:00:09

Sát hại dã man con nợ bằng dao phay


Cho rằng người hàng xóm có ý định “quỵt” số nợ 30 triệu đồng cùng lãi suất 100.000 đồng mỗi tháng, Nguyễn Xuân Lan đi xe đạp, cầm dao phay đến nhà con nợ là một phụ nữ bán xôi rồi xuống tay một cách vô cùng tàn bạo.

Công an quận Long Biên đã bắt giữ, lập hồ sơ xử lý Nguyễn Xuân Lan (SN 1954, trú tại tổ 12 phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội) về hành vi giết người.




Kẻ thủ ác Nguyễn Xuân Lan - Ảnh ANTĐ


Vụ việc xảy ra khoảng 5h30 ngày 5-11 khi người dân phát hiện chị Trương Thị Thành (SN 1970, tạm trú tại ngõ 108, phố Lệ Mật, cùng phường Việt Hưng với ông Lan) nằm sõng soài trên vũng máu. Cảnh tượng thật kinh hoàng khi một số bộ phận của tứ chi chị Thành bị chém gần đứt rời. Do chấn thương quá nặng, chị Thành đã tử vong sau đó không lâu.

Gần như cùng lúc đó, người dân cũng phát hiện ông Lan đang dắt xe đạp bỏ đi cách đó không xa, liền lập tức giữ lại và báo tin đến cơ quan công an.

Tại trụ sở Công an phường Việt Hưng, ông Lan thừa nhận hành vi giết người của mình. Theo ông Lan, động cơ gây án xuất phát do chị Thành nợ Lan tiền.

Tổng cộng, Lan đã nhiều lần cho chị Thành vay hơn 30 triệu đồng, lãi suất 100.000 đồng/ ngày. Tuy nhiên gần đây, ông Lan đòi nhiều lần nhưng chị Thành không trả tiền.

Bức xúc với chuyện này nên sáng sớm ngày 5-11, biết chị Thành chuẩn bị dọn hàng bán xôi, Lan xách dao phay, đạp xe từ nhà đến nhà chị Thành và xuống tay tàn bạo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Người Lao Động


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)