Tin tức - pháp luật 2010-07-03 01:55:25

Sát hại người yêu ngay tại CLB thẩm mỹ


Sau khi đâm nhiều nhát vào cô nhân viên của CLB thể dục thẩm mỹ nữ trên đường Nguyễn Biểu (quận 5, TP HCM) người thanh niên đã dùng hung khí tự sát.

CLB nơi cô gái bị sát hại tối 1/7. Ảnh: An Nhơn.
Tối 1/7, người dân đang ăn tối trên vỉa hè đối diện CLB thể dục thẩm mỹ nữ trên đường Nguyễn Biểu nhìn thấy cô gái tiếp tân của CLB bị một thanh niên dùng dao đâm liên tiếp khiến nạn nhân ngã gục. Hung thủ sau đó đã tự đâm vào người tự sát.

Cả hai được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do mất nhiều máu cô gái đã chết sau đó, riêng hung thủ đến sáng 2/7 vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, cô gái tên Sơn Thị Trang (18 tuổi, ngụ Trà Vinh) làm nhân viên quầy tiếp tân của CLB thẩm mỹ mới được 5 ngày. Thanh niên gây án chính là người yêu của cô gái tên Sơn Vinh (22 tuổi, cùng ngụ Trà Vinh).

Hiện trường đẫm máu. Ảnh: An Nhơn.
Theo một số người trong CLB thẩm mỹ, sau giờ làm việc, Trang ngủ lại CLB. Tối 30/6, mọi người xung quanh thấy một thanh niên đứng dầm mưa trước CLB liên tục đập cửa và chửi bới. Sau gần hai giờ, khi người yêu không ra, người thanh niên bỏ đi và hôm sau đến gây án

Xã hội giờ đáng sợ thật 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)