Tin tức - pháp luật 2013-08-11 09:17:29

Sát thủ lộ diện từ đôi dép của nhà nghỉ.


[size=6]Sau khi giết cụ bà 78 tuổi để cướp tài sản, Thiệu nhanh chân tẩu thoát xuống TP HCM nhưng đã bị bắt ngay sau đó do mang đôi dép của nhà nghỉ đi gây án.[/size]
Ngày 11/8, Công an tỉnh Đăk Nông cho biết đang di lý nghi can sát hại cụ Hồ Thị Kim (78 tuổi, xã Nam Dong, huyện Cư Jút) từ TP HCM về Đăk Nông để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.
Trên nền nhà tại hiện trường để lại nhiều dấu dép của hung thủ.
Trước đó tối 9/8, hàng xóm sang nhà và phát hiện cụ Kim chết trên giường, trên người có nhiều dấu bầm tím, máu chảy từ mũi và tai. Đôi bông tai bằng vàng cùng sợi dây chuyền bạc thường ngày cụ Kim vẫn đeo đã bị lấy mất.
Sáng 10/8, cơ quan công an xác định nghi can giết cụ Kim là Nguyễn Gia Thiệu (46 tuổi, ngụ cùng xã Nam Dong). Tuy nhiên, Thiệu đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Đến 15h cùng ngày, Thiệu bị bắt khi đang lẩn trốn tại TP HCM.
Một cán bộ điều tra cho biết, hung thủ đã để lại nhiều vết dép trên nền nhà. Qua xác minh, dấu dép này trùng khớp với đôi dép trong phòng nhà nghỉ nơi Thiệu thuê. 
Theo người nhà hung thủ, mặc dù đã lớn tuổi, có vợ con nhưng Thiệu không tu chí làm ăn mà thường xuyên tụ tập với đám thanh niên hư hỏng trong vùng tổ chức ăn nhậu và trộm cắp vặt. Khoảng 4 ngày trước khi xảy ra án mạng, vợ chồng Thiệu xích mích nên hắn bỏ ra chợ Nam Dong thuê phòng nghỉ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)