Teen 24h 2015-12-01 15:59:46

Sau chia tay, chàng trai bị bạn gái quỵt hơn trăm triệu đồng


Mặc dù tạo điều kiện cho bạn gái bằng cách chỉ cần trả hàng tháng 50k, 100k, thế nhưng anh chàng này vẫn không nhận được một đồng nào từ bạn gái mình.
Những câu chuyện "tố" nhau quỵt tiền hậu chia tay bao giờ cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Vừa mới đây, cũng có một câu chuyện oái oăm không kém kể về một chàng trai bị bạn gái "quỵt" đến hàng trăm triệu đồng.

Chàng trai này có tên L.V.Đ. Trong chia sẻ khá dài trên trang cá nhân, L.V.Đ viết rằng:

 

"Hôm nay nhờ anh em phần trần vụ này. Số là bạn N.D.L trước đây là bạn gái mình. Trong thời gian quen, N. có mượn mình 1 số tiền là 105 triệu, và mượn cho mẹ N. 50 triệu.

 

Số tiền này là Mượn, không phải cho nên anh em xác định rõ giúp mình. Khi chia tay, mình cũng đã kêu N. ký tên vào giấy nợ và mình cũng ghi âm đầy đủ cuộc nói chuyện.

 

Khi vừa chia tay được 6 tiếng đồng hồ thì N. gọi mượn thêm 5 triệu…Và đến nay chỉ có trả được 5 triệu mượn thêm và 30 triệu tiền của mẹ bạn ấy Tổng số tiền bạn ấy còn thiếu là 125 triệu.

 

Lúc đó mình còn thương, thấy bạn đó bị sỏi thận nên mình có nhắn tin là: Em đang khó khăn, thì không đủ tiền đưa mỗi tháng thì đưa 50 ngàn, 100 ngàn tượng trưng cũng được, anh tạo điều kiện cho em vượt qua khó khăn.

 

Đáp lại hành động của mình, bạn N. không gửi dù là 50 ngàn vào đầu tháng, chặn facebook, số điện thoại mình. Mẹ bạn ấy cũng đã chặn luôn facebook mình rồi.

 

Giờ mình nhắn tin đòi tiền, bạn ấy nói như nội dụng trên hình, giấy nợ bạn ấy bảo không đủ pháp lý, ghi âm cuộc nói chuyện lại thì bạn ấy bảo là chỉ là nói chuyện.

 

Kiểu này chắc phải lên Sài Gòn 1 chuyến để bạn ấy nói như thế nào, bạn ấy còn thách kiện ra tòa”.




Đi kèm với những chia sẻ này là đoạn tin nhắn của anh chàng và bạn gái. Có thể nhận thấy dù bị nợ tiền và bạn gái không trả, thế nhưng anh chàng vẫn nói chuyện rất nhẹ nhàng. Trong lúc đó, cô gái tỏ vẻ khá khó chịu khi chính mình là người nợ tiền và cho đến giờ vẫn không chịu trả.

Hiện tại câu chuyện này đang thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều có những nhận xét khá tiêu cực về cô gái được nhắc đến. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn là một số ý kiến cho rằng thực ra việc "vạch trần" nhau trên MXH thế này cũng không mấy hay ho.



Những tin nhắn giữa L.V.Đ và bạn gái.

Theo Thùy Dung / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)