Hot boy - hot girl 2021-06-06 10:53:51

Sau lùm xùm "hở bạo", nữ coser Việt lên tiếng: Đó là nghệ thuật!


"Trở về sau khi đạt giải Coser Queen, mình quay trở lại với công việc chính của mình là diễn viên, tham gia đóng phim ngắn và một số MV. Cũng từ giải thưởng này mà nhiều người cũng biết đến mình với vai trò là người mẫu ảnh và là cosplayer nên đã may mắn có cơ hội được hợp tác với Garena trong cuộc thi cosplay tướng Natalya, cùng với Phương Thảo và chị Trang Đỗ".



Tuy nhiên, cộng đồng game biết đến Như Lê nhiều hơn khi gần đây, cô nàng dính phải lùm xùm ăn mặc táo bạo, khoe da thịt đến bất ngờ.



Nhắc về sự việc, nữ coser không hề né tránh, mà còn thoải mái chia sẻ: "Thật ra những bức ảnh đó đơn thuần là mình và anh nhiếp ảnh ngẫu hứng nghĩ ra concept rồi sau đó thực hiện luôn chứ không chuẩn bị trước.



Trước khi đăng, mình cũng nghĩ rằng có thể nhiều người cũng sẽ thấy lạ và ngạc nhiên với hình ảnh mới của mình, bởi từ trước đến giờ mình chỉ đăng vài hình với phong cách sexy chút, hở bạo như bộ ảnh vừa rồi thì chưa bao giờ.



Để đăng những bức hình đó lên, mình có hỏi qua những người bạn thân thiết và gia đình, xem liệu đăng ảnh này có được không và có bị phản cảm không. Mẹ mình nói rằng những ảnh đó không nhạy cảm và nó mang tính nghệ thuật, mẹ mình thấy không có vấn đề gì cả và còn bảo mình đăng lên đi".



Việc có nhiều phản ứng trái chiều cũng là điều dễ hiểu khi trên không gian mạng thì 9 người 10 ý. Cô nàng cảm thông với những người chỉ trích mình: "Theo mình thì mỗi người một quan điểm và nếu ai có suy nghĩ những bức hình đó nhạy cảm thì mình cũng tôn trọng ý kiến đó vì có thể họ chưa quen với hình ảnh mới này của mình".



Khi được hỏi, sexy có phải là phong cách mà trong thời gian tới bản thân muốn định hình hay không thì cô nàng tâm sự: "Thật ra mình không cố định hình bản thân phải đi theo hướng sexy quyến rũ hay thế nào. Mình luôn muốn là chính mình.



Có thể trước kia mình hay xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng ngây thơ hoặc cá tính nhưng mình nghĩ ai cũng phải lớn và phải thay đổi, không thể lúc nào cũng trẻ con mãi hoặc nhẹ nhàng mãi được. Mình luôn muốn bản thân có thể đa phong cách để đặc sắc, mới mẻ hơn".



Định hướng này là hoàn toàn phù hợp với kế hoạch duy trì công việc làm diễn viên và người mẫu ảnh. Như Lê thừa nhận rằng được tham gia làm nhiều dự án phim, được diễn xuất chính là niềm đam mê lớn nhất mà cô đang theo đuổi. Khoảng thời gian này cũng là thời điểm để cô nàng tập luyện, rèn giũa nhiều hơn để giúp ích cho công việc của chính mình.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)