Thần tượng của bạn 2009-11-05 00:24:00

Sau scandal, Rihanna vẫn là "Người phụ nữ của năm"


Chính vì những bật mí sắp kể sau đây.
Người ta thắc mắc, tại sao Rihanna luôn được báo chí săn đón? được mệnh danh là “ngôi sao đang lên và sẽ không bao giờ tắt” của làng giải trí thế giới? Là cô nàng ca sĩ vẫn hết sức “hot” mặc dù những dự án âm nhạc của mình tung ra rất… “tiết kiệm”? Và mới nhất là danh hiệu “Người phụ nữ của năm” do tờ tạp chí danh tiếng Glamour trao tặng. Scandals? Có, những ảnh nóng và gần đây là chuyện Riri bị hành hung bởi chính bạn trai mình. Người ta không chỉ khâm phục bản tính mạnh mẽ vượt qua tất cả một cách phi thường, mà những “bí mật” về cuộc sống, sự nghiệp của cô nàng mới bị Glamour “khui ra” còn làm tất cả bất ngờ hơn về cô gái trẻ đến từ ốc đảo Barbados mới có 21 tuổi này. Số ra tháng 12 của tạp chí Glamour là bài phỏng vấn dài trên báo đầu tiên của Riri kể từ sau sự cố bạo lực xảy ra, và nhất là cô nàng cũng đang trở lại mạnh mẽ với âm nhạc. Những bức hình mới nhất và cũng là những nụ cười hiểm hoi đầu tiên của Riri suốt mấy tháng vừa rồi.



Riri nổi bật trên ấn phẩm Glamour số tháng 12

GLAMOUR:Đầu tiên, hãy điểm qua một chút về cuộc sống của bạn nhé! Bạn là một trong những ca sĩ thành danh hiếm hoi đến từ miền ốc đảo đấy!

Rihanna: Thật sự là tôi chưa từng nghĩ rằng sự nghiệp của mình sẽ thành công như thế này.Tôi lớn lên trong bột gia đình không giàu ở Barbados, và chúng tôi không được sống với những người hàng xóm thân thiện. Anh chị em tôi chưa từng nhận ra gia đình chúng tôi nghèo, vì mẹ không bao giờ để chúng tôi nghĩ vậy. Bà yêu và luôn làm chúng tôi cảm thấy không có gì là không thể trên đời này, và tất cả chúng tôi tin như vậy.


GLAMOUR: Vậy bạn có thường hát nhiều như mọi đứa trẻ vẫn làm không?

Rihanna: Luôn luôn ấy chứ! Nhất là khi tắm ấy. Tôi luôn muốn giọng hát của mình được cả thế giới cùng nghe. Tôi thu lại chúng ở bất cứ đâu có thể, nhưng mẹ tôi nói “Con không bao giờ được dừng việc học cho đến khi tốt nghiệp”. Và đến lúc tôi tốt nghiệp trung học thì bà vẫn muốn tôi tiếp tục học lên nữa.



GLAMOUR: Được biết, bạn đã trình diễn cho Jay-Z đầu tiên trong lần thử giọng cho hãng đĩa Def jam. Câu chuyện thế nào?

Rihanna: Tôi hồi hộp và run cứ như mình đang ở…địa ngục ấy(Cười). Đêm trước đó, tôi không thể ngủ được. Tôi vẫn nhớ lúc ấy, tôi nhìn thằng vào Jay-Z và bắt đầu nhảy. Ban đầu, tôi đã nghĩ anh ấy sẽ trông rất “ngầu” với điếu xì gà và ngồi đằng sau bàn giám khảo. Thật bất ngờ, anh thật giản dị với chiếc áo phông rộng và đi giày thể thao nhưng khuôn mặt thì “lạnh như tiền”. Tôi nghĩ thầm, đến giờ phút này, một là sẽ được tất cả, 2 là chả có gì và bắt đầu phần thể hiện của mình. Ngay sau đó, những người thuộc Def jam nói “Cô đừng rời khỏi tòa nhà này nhé”, chờ khoảng một tiếng sau đó, cuối cùng luật sư của tôi cũng được gọi để kí hợp đồng.


Cô nàng được Jay-Z phát hiện đấy nhé

GLAMOUR: Về chuyện buồn vừa xảy ra, có bao giờ bạn đổ lỗi cho Chris Brown về sự việc đó? Dường như bạn luôn muốn giữ im lặng khi đề cập đến chuyện này?

Rihanna: Tôi đang nói về cái đêm trước khi lễ trao giải Grammy diễn ra. Chính đêm đó đã xảy ra mọi chuyện và tiếp tục “lùm xùm” sau khi bức ảnh tôi bị thương bị tung lên mạng bởi một vài người đã lấy được từ cảnh sát. Bất cứ ai đều có thể xem và truyền tay nhau bức ảnh đó, thật sự sau đó tôi cảm giác như mình bị lợi dụng vậy. Họ bàn tán chuyện của tôi trên Internet như theo kiểu đùa cợt, tôi đã thất vọng và cuối cùng phát hiện ra hai người tung ảnh tôi lên là 2 người phụ nữ.


Cô nàng còn làm từ thiện rất nhiều nữa

GLAMOUR: Về công việc từ thiện của bạn: Điều gì đã thôi thúc bạn bắt đầu duy trì quỹ từ thiện Believe Foundation của mình? Cũng đã từng giúp bé gái và một bà mẹ hai con vượt qua bệnh tật của họ? Chuyện thế nào?

Rihanna: Quỹ từ thiện đươc lập ra là do tôi rất yêu quý trẻ con, tôi cảm thấy vui mỗi lần làm việc quanh chúng. Còn về chuyện giúp đỡ, lần đó quản lý đưa tôi xem một đoạn video do một bé gái thu hình, đoạn phim mở đầu bằng lời giới thiệu “Đây là bạn thân của em, vì điều này mà em mong muốn chị giúp đỡ bạn ấy”. Cả hai cô bé đều là những đứa trẻ được nhận nuôi, trông chúng dường như không thể tách rời nhau được vậy, và khi nhìn hình ảnh bé gái bị bệnh kia, tôi tự nhủ là phải giúp đỡ cô bé này. Còn với người phụ nữ với 2 con nhỏ, con chị ấy bị máu trắng, và nếu không được ghép tủy ngay thì hai bé gái có thể chết. Chị ấy biết rằng rất có thể bọn trẻ sẽ ra bất cứ lúc nào và điều đó cứ ám ảnh trong đầu tôi và may mắn là cuối cùng, ca phẫu thuật đã thành công.



Riri sẽ còn chia sẻ nhiều hơn nữa

Đây là một vài câu phỏng vấn đáng chú ý của Riri với Glamour. Theo như thông tin mới nhất, chương trình Good Morning America được phát vào trung tuần tháng 11 này. Lần đầu tiên, Rihanna sẽ giãi bày tất cả về cuộc sống riêng và sự nghiệp của mình, câu chuyện sẽ zoom rất kỹ vào vụ việc “Riri bị bạn trai hành hung”. Riri muốn chia sẻ với tất cả mọi người “khoảng lặng” của riêng mình khi cô cho biết “Nó đã xảy ra với tôi, nó sẽ có thể xảy đến với bất kỳ ai”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)