Chuyện shock 2012-07-10 11:56:57

[SB] Sét oánh chết 53 con lợn !!!!


[size=2]Tia chớp lóe trên bầu trời, sau tiếng sấm nghe nổ tai, 53 con lợn của một nhà dân ở Trung Quốc bị chết.[/size]
Bà Chen đau buồn bên đám lợn vừa chết. Ảnh: Sina.
"Những con lợn hét lên như đang bị làm thịt", bà Chen, chủ nhân của đàn lợn, sống trong ngôi làng ở Thâm Quyến, Trung Quốc nói. Bà đứng cách đó chỉ 3m không thể ngờ rằng 53 con lợn chuẩn bị xuất chuồng trong nháy mắt đã bị sét đánh chết ngày 5/7.

"Những con lợn nằm bất động trên mặt đất, tất cả chúng đều chết do sét đánh. Chúng vừa ăn no xong và đang nằm cạnh nhau ngủ", bà Chan kể lại với Sina.

Những người hàng xóm nói rằng, hầu hết lợn trong chuồng đều chảy máu mồm, máu mũi, tai, trên cơ thể có vết bỏng cháy. Con lợn duy nhất may mắn sống sót thì bị gãy chân sau, kêu thảm thiết và không thể đứng dậy.

Trên nóc chuồng lợn có lỗ thủng lớn. Ảnh: Sina.
Hàng xóm thấy trên nóc chuồng lợn có một lỗ to, khói bay mù mịt, vết nứt dài 4 m xuất hiện trên đó. Họ cho rằng, tia sét đã đánh vào những con lợn thông qua cái lỗ thủng. "Đàn lợn nuôi bình thường không bị nhiễm bệnh gì. Dù có bệnh cũng không thể chết ngay được. Chắc chắn chúng bị sét đánh", một hàng xóm nói.

Bà Chen cho biết, bà nuôi khoảng 200 con lợn trong các ngăn chuồng khác nhau, mỗi con có nặng khoảng 100 đến 150 kg. Cái chết của 53 con lợn gây thiệt hại khoảng 130.000 nhân dân tệ (khoảng 430 triệu đồng).

Sau khi biết thông tin trên, chính quyền địa phương tới mang số lợn đi tiêu hủy, nhằm ngăn chặn tình trạng người dân mang ra chợ bán
Bá đạo đừng hỏi !!! 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)