Sao Việt 2009-10-19 04:10:57

"Scandal của Hoàng Thùy Linh chỉ là tai nạn" :D


Hoàng tử Vpop Hoàng Hải chia sẻ sau khi kết hợp với ca sĩ Mạnh Quân song ca ca khúc đình đám Hot Girl.

[justify]Hoàng tử Vpop cho rằng, scandal của diễn viên Nhật ký Vàng Anh là một tai nạn đáng tiếc. Tuy nhiên, cô đã vượt qua khó khăn để khẳng định mình. Không chỉ với Hoàng Thùy Linh, Hoàng Hải còn muốn nhắn gửi rất nhiều đến các hot girl trong dự án âm nhạc hợp tác cùng Mạnh Quân.




"Em thật xinh. OK! Em rất sành điệu. Wow! Có lẽ vì lâu nay em đã quá ảo tưởng. Em là hot girl sao? Con tim anh luôn mong sao cho em tương lai luôn bình an" - những ngôn từ trong bài hát Hot girl của Mạnh Quân đang gây xôn xao trên mạng. Đây là dự án âm nhạc online đánh vào vấn đề được xã hội quan tâm. Ngoài ca từ, sự song ca của Mạnh Quân - Hoàng Hải cũng khiến nhiều người chú ý. Nếu chỉ xét về hình thức và giọng hát, Hoàng Hải và Mạnh Quân lệch nhau nhiều, nhưng xét về phong cách tổng thể thì họ có nhiều lợi thế để đứng cạnh nhau. Hoàng Hải đã tạm rời xa những bản ballad tình cảm để 'Hot' trong những ca khúc R&B, pop theo hướng giải trí. Trong khi đó, Mạnh Quân mong muốn có được một bài hát đánh dấu bước chuyển sang dòng nhạc thị trường trong sáng tác.



Hoàng Hải cho biết khá nhiều người nói anh liều lĩnh với hình ảnh hiền lành của mình khi gật đầu thể hiện một bài hát có ngôn từ gây sốc như Hot girl. Lý giải về điều này, Hoàng Hải cho rằng: "Làm âm nhạc phải thiên về cảm xúc nên đề tài nào hấp dẫn, âm nhạc nào gần gũi thì tôi sẽ làm. Cũng trong dịp này, Mạnh Quân có một ca khúc mà ngay từ khi mới đưa ra tôi đã cảm thấy rất ưng ý về mặt giai điệu - một bài hát R&B có hơi hướng pop, nằm trong thể loại sở trường của tôi. Bài hát mang đề tài mới mẻ, tính hấp dẫn cao, có tác dụng cảnh tỉnh những cô gái xinh đẹp muốn nổi tiếng bằng mọi cách. Tôi hy vọng các hot girl sẽ khẳng định mình một cách chân chính nhất. Bản thân tôi được xem là hot boy và tôi tự hào vì mình được biết đến bằng thực lực chứ không bằng một scandal nào cả".



Anh chàng điển trai nhất Sao Mai điểm hẹn 2006 thừa nhận bản thân cũng từng rung động trước các cô hot girl xinh đẹp nên luôn mong muốn họ giữ là hình ảnh mình thật 'sạch'. Tuy vậy, với Hoàng Thùy Linh, hot girl mà Hoàng Hải đã có dịp cùng làm việc chung khi tham gia Nhật ký Vàng Anh, anh nhận định rằng: "Tôi thấy scandal của Linh là điều không mong muốn, nó chỉ là một tai nạn. Đến giờ phút này nhìn lại, tôi thấy mừng cho Linh vì cô đã vượt qua được khó khăn đó. Những cái Linh đang xây dựng bây giờ đi rất đúng hướng. Cô ấy đã bằng tài năng của mình để phát triển nghề nghiệp, vượt qua vấp ngã đầu đời".



Thẳng thắn hơn Hoàng Hải, Mạnh Quân tự nhận anh sáng tác ca khúc này không phải tưởng tượng như nhiều bài hát trước, mà lấy cảm hứng từ những mối tình trước đây của anh với các hot girl Hà thành. Chính vì thế, Mạnh Quân tâm sự: "Tôi nhận thấy hot girl là các cô gái xinh đẹp, tài năng nhưng còn rất nông nổi, ít kinh nghiệm sống, nhất là khi phải ứng phó với sự phức tạp của giới showbiz, tự ảo tưởng về danh vọng của mình. Tôi luôn ủng hộ hình ảnh hot girl và tôi không muốn một vài người làm cho hình ảnh này bị xấu đi. Trong bài hát của mình, tôi để hoạt cảnh mở: mọi người sẽ luôn chào đón những cô gái nông nổi nhận ra lỗi lầm của mình để quay lại cống hiến cho xã hội".[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)