Truyện tranh 2009-06-24 03:59:00

Selena - Demi "náo động" tiệc dạ hội của anh chị sinh viên


Xem ra Sel và Demi có một buổi "quậy" ra trò rồi đấy.
Nếu như cô bạn Alex trong "Wizards of Waverly Place" nghịch ngợm bao nhiêu thì Selena cũng đâu kém đâu nha. Sau khi tuyên bố sẽ tạm biệt TV series này thì Sel lại nghĩ ra một trò giải khuây khá ấn tượng: đại náo tiệc dạ vũ của các anh chị sinh viên.

Nhìn Sel quậy chưa nè




Tối thứ năm vừa qua, Selena và Demi cùng nhau đến tham gia bữa tiệc công chiếu bộ phim Princess Protection Program tại khu giải trí Liberty Grand, Toronto, Canada. Quá nhàm chán với bữa liên hoan, Selena quyết định "chuồn" ra ngoài để bắt đầu âm mưu đại náo tiệc dạ vũ của các anh chị sinh viên được tổ chức gần đấy.

Pose hình chung với các anh chị nữa chứ




Demi cũng không kém phần
Sau khi dụ dỗ được bác bảo vệ cho mình vào, Selena đã gây ngạc nhiên cho các anh chị bằng việc quậy tưng cùng họ với vài bài hát mang giai điệu rock 'n' roll. Một sinh viên kể “Selena như nhảy cẫng lên khi lần đầu thấy một bữa tiệc dạ vũ thực sự. Mọi người đong đưa trong điệu nhạc, trò chuyện, … Và thật bất ngờ là em ấy diện đồ hệt như mọi người ở đây”.







Nhưng chơi một mình lại không vui bằng rủ rê Demi vào cuộc. Thế là 2 nàng công chúa siêu quậy này cùng nhau tận hưởng niềm vui của việc… đột nhập vào tiệc của các anh chị lớn. Khoảng 11 giờ tối, hai cô nàng này bị một bác bảo vệ mời ra vì… không phải sinh viên và cả hai đành phải ra về. “Thật không thể tin là mình đã rất vui vẻ tại bữa tiệc đêm nay. Vậy là mình đã có một bữa tiệc dạ vũ thực sự”, cô nàng tí tởn khoe. Có vài người còn tặng cho hai bạn một cặp hoa cài ngực dễ thương nữa chứ. Xem ra Sel và Demi có một buổi "quậy" ra trò rồi đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)