Scandal 2011-07-21 20:02:14

Selena đối diện với tin đồn có bầu như thế nào? :|


Những lời nói thực tâm mà giờ cô nàng mới chia sẻ đấy.

Cách đây không lâu, cô nàng Selena Gomez từng bị đau đầu, chóng mặt, buồn nôn và "ra ra vào vào" bệnh viện liên tục. Tại thời điểm đó cũng là lúc người ta bàn tán nhiều nhất về mối quan hệ tình cảm giữa SelJustin Bieber. Tin đồn Selena "dính bầu" cũng từ đó mà ra.






Những hình ảnh mới nhất của Justin và Sel trước ngày sinh nhật của Sel


Lúc đó Sel đã dùng cách "im lặng là vàng" để "dẹp yên" dư luận và nó cực hiệu quả. Tuy vậy, mới đây chính nữ diễn viên kiêm ca sỹ của Disney đã nhắc lại chuyện cũ với tờ tạp chí Now nổi tiếng, rằng, cách cô nàng đối diện với tin đồn thời điểm đó chính là: "Tôi đã cười, cười liên tục. Vì rõ ràng là chả có gì để nói hay bắt buộc phải hành động như thế nào với những thông tin thất thiệt. Tôi luôn để tin đồn tự nhiên biến mất vì vốn dĩ nó không hề có thật".

Sau khi được tờ Now dò hỏi về việc tại sao Sel lại đi khám liên tục như vậy, cô nàng đã thẳng thắn: "Thực tình, tôi rất kém trong khoản tự chăm sóc mình. Sức khỏe của tôi không được tốt lắm và tôi cũng không ăn được nhiều thứ. Những lịch trình làm việc đã khiến tôi có cảm giác chán ăn, việc vào viện là hậu quả".





Ngày hôm nay (22/7) chính là ngày sinh nhật lần thứ 19 của Selena. Tuy nhiên, chia sẻ với chương trình E!news, Sel cho biết rằng: "Tôi không có quá nhiều bạn, chính vì vậy mà sinh nhật tôi cũng đơn giản chứ không màu mè. Tôi chỉ cần bên cạnh mình có gia đình, những người mình thương yêu là đủ".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)