Nhạc 2009-05-28 00:01:00

Selena Gomez cũng... Rock!!!


[Kênh14] - Xem ra cũng "chất" lắm í.
US&UK fans có thể không quan tâm chứ các Selena fans thì không thể không biết độ dính… keo con voi gần đây của cô nàng này với những người bạn trong Forever The Sickest Kids. Hết cười đùa trong studio, quay videos nhí nhố đến đi chơi phố, có thể thấy tần suất xuất hiện cùng nhau của Selena với Forever The Sickest Kids, đặc biệt là với anh chàng hát chính Jonathan Cook trong vài tháng gần đây rất là chóng mặt.


Còn nhớ hồi đầu năm, Selena đã làm một chuyến ghé thăm Forever The Sickest Kids và cô nàng đã ôm guitar thực hiện bản duet “She’s A Lady” với 6 anh chàng rockers này. Rockband No.1 của “22 Best Underground Bands” đã bị ấn tượng bởi tài năng của Selena sau lần gặp gỡ ấy và được biết, Forever The Sickest Kids có thể sẽ tham gia trong debut album vẫn còn đang bặt vô âm tín của cô phù thủy Waverly.


Và mới sáng hôm qua - 27/5 (26/5 theo giờ Mỹ) cô nàng Selena còn hớn hớn hở hở chia sẻ với các JustJaredJr rằng: “Tôi đang trên đường đến studio và chuẩn bị thực hiện bản duet của chúng tôi. Tôi nghĩ điều này thực sự rất tốt cho một nghệ sĩ mới như tôi. Sẽ rất vui, tôi đang rất háo hức”, thì cũng trong ngày, phiên bản song ca cho “Whoa Oh! (Me vs. Everyone)” từ album đầu tay của Forever The Sickest Kids đã chính thức lên kệ iTunes. Một tốc độ làm việc cực kì "khủng".







“Whoa Oh! (Me vs. Everyone)” là track đầu tiên trong debut album “Underdog Alma Mater” của Forever The Sickest Kids. Chính thức xuất xưởng vào 1/4 năm ngoái, bản Power Pop/Rock đã nhanh chóng leo lên No.36 trong Top 40 Mainstream, dọn đường trước cho album “Underdog Alma Mater” debut ngon lành ở No.45 Billboard 200 ba tuần sau đó. Sự khác nhau giữa bản gốc và bản song ca cùng Selena khá rõ rệt, có thể nói là giọng của cô nàng phù thủy trong “Whoa Oh! (Me vs. Everyone)” khiến ca khúc này dễ ngấm hơn rất nhiều.



Cho những musik fans chưa từng nghe đến 6 anh bạn rockers của Selena: Forever The Sickest Kids hay còn được gọi là Dallas rockband của Universal Motown Records Group. Những anh chàng này đã giật No.1 trong cuộc thi “22 Best Underground Bands (That Likely Won't Stay Underground for Long)” và tung ra tổng cộng 3 Eps cùng một studio album trong hai năm vừa qua. Hiện tại, Forever The Sickest Kids vừa hoàn thành tour tháng 5 tại 20 địa điểm trên Bắc Mỹ và sẽ tiếp tục đốt cháy sân khấu với “tăng hai” bắt đầu từ cuối tháng 7 tới đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)