Sao teen 2009-08-03 00:03:00

Selena Gomez "khoe" quả tóc mới xì tin không đỡ nổi


Sel càng ngày càng xinh đẹp hay sao ấy nhỉ?
Chỉ còn vài tuần nữa thôi là bộ phim “Wizards of Waverly Place” phiên bản điện ảnh sẽ ra mắt, việc này cũng đồng nghĩa với hình ảnh của cô bạn xinh đẹp Selena Gomez xuất hiện rất dày đặc trên truyền hình cũng như các tạp chí danh tiếng. Mới đây, Sel đã nhận lời chụp ảnh và thực hiện một bài phỏng vấn cho tạp chí dành cho tuổi teen Seventeen số tháng 9, những hình ảnh mà Sel cùng ê kíp của Seventeen thực hiện tất nhiên là rất xinh và cá tính rồi. Dịp này Sel cũng tranh thủ khoe kiểu tóc “ngố” mới toe của mình, so với mái tóc ngắn uốn nhẹ trông rất chững chạc của Sel dạo trước thì hình ảnh mới này trẻ trung và “teen” hơn nhiều.






Sel rất hợp với tóc "ngố"

Khi được hỏi về những tin đồn mâu thuẫn với Miley Cyrus trong năm qua, Sel chia sẻ: “Theo mình, cách tốt nhất là làm lơ những tin đồn ấy đi. Mình cố không nói gì về những chuyện đó và quả thật là cách đó đã hiệu nghiệm. Đấy là những vấn đề thường gặp của tuổi mới lớn mà thôi. Bạn bè là thứ quý giá nhất mà bạn có, tại sao chúng mình lại làm những điều không hay dành cho nhau?”







Tóc cũ của Sel có phần "đứng tuổi" hơn

Sel cũng dành cho anh chàng bạn trai một thời (lại là theo tin đồn) –Taylor Lauther những từ ngữ thân mật như “rất ngọt ngào” và “anh ấy luôn khiến mình cảm thấy vui vẻ” nhưng lại phủ nhận ngay câu hỏi “Vậy hai bạn có đang hẹn hò với nhau không vậy?” một cách thẳng thừng: “Taylor là một anh chàng rất đáng yêu. Nhưng mình khẳng định 100% rằng mình đang ‘đôc thân’ và sẽ giữ ‘tình trạng’ này trong một quãng thời gian dài nữa đấy.” Xem ra Sel rất quyết tâm “một mình” đây!




"Điệu" bên món quà của Taylor Swift


Ngày 22.7 vừa qua cũng là ngày sinh nhật lần thứ 17 của cô bạn này, ngay hôm í Sel đã khoe hai bức ảnh đang “tạo dáng” với một đóa hoa hồng vàng thật to mà cô bạn thân Taylor Swift gửi tặng lên trang Twitter của mình. Và Sel đã cắm những cành hoa này ngay tại nơi làm việc của mình. Điều này chứng tỏ tình bạn của Taylor và Sel rất khăng khít, nhỉ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)