Sao teen 2011-08-08 05:15:38

Selena Gomez rạng rỡ trong lễ trao giải Teen Choice Awards


[size=2]Ngoài ra còn có Demi Lovato, Justin Bieber, Taylor Swift và rất nhiều ngôi sao khác nữa.[/size] Tối chủ nhật vừa qua (7/8) , tại nhà hát Gibson, California, lễ trao giải Teen Choice Awards đã diễn ra hoành tráng với sự góp mặt của các ngôi sao tuổi teen nổi tiếng.

Tâm điểm thu hút của buổi lễ là cặp đôi Justin BieberSelena Gomez. Đã sẵn kinh nghiệm không làm "ngứa mắt" những fan khó tính, Sel và Justin không "dính" với nhau như hình với bóng. Cặp đôi nổi tếng này tách nhau ra và chia sẻ sự quan tâm của mình tới các đồng nghiệp khác. Trong khi Justin mải mê trả lời các phóng viên thì Selena đứng pose ảnh và tán dóc với cô bạn thân Demi Lovato của mình.

Cách đây gần 1 tuần, Demi Lovato đã dính phải một scandal không đáng có. Trong lúc sơ ý, cô nàng đã bị các paparazzi chụp được tin nhắn qua màn hình với nội dung khá sốc: "Heroin đã giết chết một ngôi sao phát thanh". Trước tin nhắn này, người hâm mộ đã dấy lên nghi ngờ về việc Demi sử dụng ma túy và do ảnh hưởng từ chất gây nghiện này, cô nàng đã có những hành vi mất kiểm soát trong thời gian ngắn trước đây. Đại diện của Demi hoàn toàn im lặng.

Cùng chiêm ngưỡng các ngôi sao xúng xính trong bữa tiệc Teen Choice Awards đang phát sóng trực tiếp trên kênh Today của Mỹ fan nhé.



Justin Bieber buồn thiu…


Vì cô bồ Selena Gomez còn đang mải…


….hớn hở bên Demi Lovato.


Taylor Swift bao giờ cũng xinh đẹp.


Rachel Bilson xinh tươi tha thướt trong chiếc váy của hãng Chloe.


Ngôi sao của Avatar Zoe Saldana.


Arvil Lanvinge.


Từ ngày hẹn hò với Leonardo Dicaprio, Black Lively trông xinh tươi hơn hẳn.


Ngôi sao của Nhật kí ma cà rồng Nina Dobrev.


Cùng hai chàng bồ ma cà rồng Ian Somerhalder.


Và Paul Wesley.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)