Sao thế giới 2020-07-03 01:36:50

Seo Ye Ji, Yoo In Na và những 'đóa hoa nở muộn' của màn ảnh Hàn


Họ được coi là những "đóa hoa nở muộn" của màn ảnh xứ kim chi vì sở hữu nhan sắc ăn hình với khả năng diễn xuất thực lực nhưng phải mất nhiều năm lận đận mới tỏa sáng.
Seo Ye Ji


Gia nhập làng giải trí từ năm 2013 thông qua bộ phim Ngôi sao khoai tây, suốt 7 năm qua, Seo Ye Ji thử sức với nhiều thể loại vai diễn khác nhau nhưng tên tuổi vẫn chìm nghỉm dù tài năng diễn xuất ít nhiều được công nhận.

Chưa kể người ta càng tiếc nuối hơn khi nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên không hề thua kém bất kỳ idol Kpop nào. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt kiều diễm vậy mà chả hiểu sao vẫn cứ lận đận.



Phải đến tận khi Điên thì có sao hợp tác cùng nam thần đình đám Kim Soo Hyun lên sóng, nữ diễn viên cuối cùng cũng đến ngày giành được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhan sắc sắc sảo, quyến rũ, thần thái quyền lực, toát lên nét hiện đại, sang chảnh của Seo Ye Ji khiến dân tình mê tít.

Yoo In Na



Năm 1998, khi mới 16 tuổi, Yoo In Na đầu quân làm thực tập sinh cho một công ty giải trí với mong muốn trở thành ca sĩ. Suốt 11 năm sau đó, cô chuyển qua nhiều công ty khác nhau nhưng không thể tìm kiếm cơ hội ra mắt. Mãi đến năm 2012, cô được đôn lên làm nữ chính trong tác phẩm Queen Inhyun's Man.

Các vai diễn của Yoo In Na sau này đều tạo dấu ấn dù hầu hết là vai phụ, trong đó có The best Lee Soon Shin, Vì sao đưa anh tới, Khách sạn bí mật, Yêu lại từ đầu hay Yêu tinh… Dù không được đảm nhận vai chính nhưng người đẹp vẫn được khen ngợi nhờ diễn xuất bằng mắt tốt, nắm bắt tâm lý nhân vật nhanh. 



Truyền thông Hàn gọi Yoo In Na là "đóa hoa nở muộn", gây tiếng vang nhờ sự kiên nhẫn, không bỏ cuộc. Cô cho biết hạnh phúc khi có vai diễn hay, dù đó chỉ là vai nhỏ, ít lời thoại. 

Seo Hyun Jin



Seo Hyun Jin khởi nghiệp năm 2001 với vai trò ca sĩ nhóm nhạc nữ M.I.L.K của BM Entertainment - một công ty nhỏ của S.M. Entertainment. Thế nhưng, nhóm nhạc M.I.L.K không gây được tiếng vang và nhanh chóng tan rã.

Từ năm 2006, Seo Hyun Jin sang đầu quân cho công ty khác và chuyển hướng sang đóng phim. Ban đầu, người đẹp chỉ được thể hiện những vai diễn rất nhỏ. Mãi đến năm 2016, đúng 10 năm sau khi bén duyên phim ảnh, người đẹp mới trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ thành công của bộ phim Another Oh Hae Young.



Không lâu sau bộ phim Another Oh Hae Young, Seo Hyun Jin tiếp tục gặp hái thành công vang dội với vai diễn Yoon Seo Jung trong bộ phim truyền hình Romantic Doctor Teacher Kim.

Kim Tae Ri



Kim Tae Ri sinh năm 1990, lần đầu tiên "chạm ngõ" điện ảnh bằng vai diễn Sook Hee trong bộ phim gây tranh cãi The Handmaiden (Người hầu gái) đóng chung với Kim Min Hee, Ha Jung Woo ra mắt năm 2016. 

Thành công ở tuổi 26, Kim Tae Ri được xem là "đóa hoa nở muộn" của điện ảnh Hàn Quốc. Người hầu gái đã đưa tên tuổi của cô trở thành sao hạng A ở nước này.



Gia nhập ngành giải trí đã 4 năm nhưng cô mới chỉ đóng 3 phim điện ảnh và 1 phim truyền hình. Dù vậy, Kim Tae Ri vẫn hóa thân xuất sắc vào nhiều vai diễn đa dạng như cô hầu nghèo khổ (Người hầu gái), tiểu thư quyền quý (Quý ngài ánh dương), thôn nữ giản dị (Little forest), nhân vật có cá tính mạnh mẽ (1987: Ngày định mệnh).

Kim Ji Won



Tham gia nghệ thuật từ năm 2010, nhưng trong những năm gần đây, "bông hoa" Kim Ji Won mới bắt đầu nở rộ và được nhiều người biết đến. 

Lúc mới bước chân vào nghề, Kim Ji Won tham gia vào các MV ca nhạc hay đóng quảng cáo. Nữ diễn viên từng cho biết vì muốn tìm kiếm cơ hội nổi tiếng mà cô không ngại tham gia vào ban nhạc biểu diễn đường phố. Những năm sau đó, Kim Ji Won đảm nhận vai phụ trong một số bộ phim nhưng vẫn chưa có cơ hội tỏa sáng.



Đến năm 2013, tên tuổi của Kim Ji Won bắt đầu phổ biến rộng rãi nhờ vai diễn trong The Heirs. Thế nhưng Hậu Duệ Mặt Trời mới chính là tác phẩm giúp cho sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên được sang trang. Sau thành công của phim, cái tên Kim Ji Won phủ sóng khắp các mặt báo và được khen ngợi từ diễn xuất đến ngoại hình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)