Tình yêu - giới tính 2015-02-11 10:10:55

Sex những điều quý ông muốn nhưng ngại nói


Bạn có tò mò những điều mày râu muốn khi sex? Họ muốn nhiều thứ nhưng đôi khi lại ngại ngần không dám nói. Những thông tin dưới đây, từ một nghiên cứu và cả ý kiến các chuyên gia, có thể giúp bạn hiểu hơn về chàng.

1. Múa thoát y riêng cho chàng


Dĩ nhiên là chỉ muốn nàng múa thoát y cho riêng chàng thôi, không một ai khác được chiêm ngưỡng ngoài chàng. Trong chuyện chăn gối, đàn ông thường được ví giống ‘con’ hơn giống ‘người’. Họ thích được nhìn người yêu mình lắc lư, quyến rũ, và điều này sẽ làm họ bị kích thích mãnh liệt.

2. Oral sex nhiều hơn

Điều này có lẽ chẳng mấy bất ngờ với nhiều người. Tuy nhiên điều đáng nói là họ không chỉ muốn ‘bằng miệng’! Đàn ông thích làm tình bằng miệng để có một màn dạo đầu hoàn hảo, họ thích âm thanh phát ra từ người bạn đời, và đặc biệt họ thích hai người cùng chia sẻ chuyện ấy cùng nhau.

3. Đổi vai trò cho nhau


Sau một ngày làm việc mệt mỏi, phải đưa ra nhiều quyết định và hoàn thành nhiều việc, khi về nhà nhiều lúc họ chỉ muốn được nghỉ ngơi và được sai khiến gì đó. Bạn hãy thử ôm lấy chàng thật chặt rồi dẫn chàng lên giường. Bạn chỉ cần nắm lấy quyền chủ động để chàng được trải nghiệm những cảm giác mới mẻ thôi.

4. Để chàng biết chàng vẫn rất lôi cuốn

Lòng tự tôn của đàn ông thực ra rất dễ vỡ! Đôi khi họ muốn sex vì họ mệt mỏi và muốn được tiếp thêm năng lượng. Tuy nhiên, lý do quan trọng hơn: họ muốn trở thành người lôi cuốn, đặc biệt đối với người mình yêu. Họ thực sự cần một sự thỏa mãn về tinh thần, muốn được gần gũi, hơn là sex đơn thuần.

5. Cảm xúc thật


‘Em ổn’ là một trong những từ làm đàn ông khó xử, họ hiểu điều đó có nghĩa là ‘em không ổn’ nhưng lại không biết phải làm gì. Hãy nói ra những điều bạn nghĩ, thật cụ thể cho chàng hiểu. Cả những lúc trên giường lẫn trong cuộc sống.

Hãy để chàng biết chàng có thể làm chủ được mọi chuyện. Hơn nữa, việc luôn thật lòng sẽ xây dựng một mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa hai người trong cuộc sống hôn nhân.

Bạn có thấy thú vị vì những bí mật nhỏ này không, hãy thử áp dụng và nhìn xem nét mặt của chàng có vẻ hài lòng không! Và nhớ rằng, dù mối quan hệ của bạn đang rất tốt thì cũng nên làm mới nó liên tục nhé.

Theo Inlook.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)