Tâm sự - chia sẻ 2011-11-13 06:08:52

[Share] Cách để biết con trai mất trinh


1. Anh ấy luôn tỏ ra chủ động trong mọi tình huống âu yếm với bạn, luôn là người dẫn dắt bạn, anh ấy tỏ ra khá kinh nghiệm và luôn biết nắm bắt mọi thời cơ để tiến tới bạn. Trong trường hợp gặp người như thế này bạn phải thật cẩn trọng trước khi trao gửi cho anh ta điều gì nha.
2. Những cử chỉ âu yếm của anh ta thật "điêu luyện" khiến cho bạn cảm thấy không thể có một sự hoàn hảo hơn. Anh ấy nói lời đó sao mà quá trôi chảy và ngọt ngào vậy. Đừng vì cảm xúc hạnh phúc nhất thời mà bạn quên đi là bạn còn phải xem xét nhiều nữa nha.
3. Luôn miệng nói "anh yêu em" khi muốn hôn bạn hoặc muốn lừa bạn để đi xa hơn. (Anh này biết đánh trúng vào tâm lý yêu bằng tai của con gái lắm nha). Anh ta luôn không ngừng muốn tiến xa nếu không thấy bạn bộc lộ thái độ từ chối nào. (Người ta đang được đằng chân lân đằng đầu đó). Bạn phải nhớ cảnh giác nha.
4. Anh ta tỏ ra không mấy tôn trọng bạn, luôn tìm cách để tiến đến các phần nhạy cảm nhất trên cơ thể bạn. Chú ý nếu anh ta có những hành động này nếu anh ta không phải là đã "mất" thì cũng là dạng "đa tình" nên dù sao thì bạn cũng không nên để anh ta làm vậy. Đôi khi cũng phải biết tự kiềm chế bản thân trước những lời đường mật của anh ta để tránh "thiệt thân". Nếu bạn từ chối anh ấy anh ta sẽ đưa ra đủ các lý do thuyết phục như: "vì anh quá yêu em" hoặc "anh không thể tự kiềm chế trước em được", "cho anh như thế một lần thôi", vì đàn ông không có khái niệm một lần đâu, họ sẽ lặp lại cái một lần đó đấy.
5. Anh ấy dường như cố tình hé lộ cho bạn biết bạn là người con gái đầu tiên mà anh ấy yêu mặc dù bạn chẳng mảy may hỏi han quan tâm về điều đó. Thường xuyên anh ấy ngợi ca vẻ đẹp của bạn và nhất là khi có một người con gái đẹp khác xuất hiện.
6. Nếu bạn vô tình hoặc cố ý đụng chạm vào phần nào đặc biết trên cơ thể anh ta (chỗ nhạy cảm ấy) thì không những anh ấy không giật mình, không ngại ngùng, không "đơ" người đi một chút và nhìn bạn thắc mắc mà anh ta còn tỏ vẻ vui sướng và mỉm cười hạnh phúc nữa và cho rằng đó là tín hiệu "chấp nhận, đồng tình" từ phía bạn.Trên đây là một vài dấu hiệu mà mình thấy khá xác thực mà các bạn có thể nhận ra khi tiếp xúc với người ấy
CÁC BẠN GÁI CHÚ Ý NHÉ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)