Chuyện shock 2013-06-03 14:49:00

Shock, bây h SV còn biết đạo đức là gì ko . SV Kinh doanh Công nghệ núp trong toilet chờ đánh thầy


[size=6][size=2]Để thực hiện kế hoạch đánh thầy, Nghĩa mang gậy sắt cất vào trong túi xách sau đó núp trong nhà vệ sinh, đợi thầy Oánh vào rồi bất ngờ xông ra đánh. Ngoài ra, Nghĩa còn định ra tay với một cô giáo trong trường.[/size][/size]
 
Đánh thầy dã man trong nhà vệ sinh
Ngày 3/6, thầy giáo Lê Xuân An, Phó trưởng phòng công tác sinh viên của trường đại học Kinh doanh và Công nghệ cho biết vừa hoàn thành báo cáo vụ việc thầy Nguyễn Huy Oánh (SN 1944), giáo viên khoa kinh tế bị sinh viên trong trường đánh trọng thương.
Vết máu của thầy Oánh lưu trên nền nhà
Theo đó, sự việc bắt đầu lúc 9h05 ngày 31/5, một nhân viên vệ sinh tên Đàm Thị Ngọ đang lau sàn từ cầu thang về phía nhà vệ sinh tầng 4 khu nhà B thì phát hiện có tiếng động mạnh phát ra từ nhà vệ sinh nam.
Chị Ngọ đẩy cửa vào thì thấy có hai người, một nam thanh niên và một người lớn đang vật lộn và máu chảy nhiều dưới sàn, chị Đàm chạy ra ngoài hô hoán thì nam thanh niên vội bỏ chạy ra ngoài.
Nghe tiếng hô hoán, nhiều người chạy tới phòng vệ sinh phát hiện người còn lại đang nằm trên vũng máu là thầy Nguyễn Huy Oánh, một giáo viên trong trường. Thầy Oánh được đưa đến bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. Lúc này trên cổ thầy Oánh còn quàng một chiếc túi xách.
Sau đó, sự việc ngay lập tức được cấp báo lên cơ quan công an, sau khi khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra xô xát, tiến hành kiểm tra chiếc túi, cơ quan chức năng đã phát hiện các giấy tờ mang tên Tạ Quang Nghĩa (SN 1989), sinh viên lớp QL 17.19 của trường đại học Kinh doanh và Công nghệ. Nghĩa sau đó được xác định chính là người đã đánh thầy Oánh trong nhà vệ sinh.
Định đánh cả một cô giáo
Sau khi bỏ trốn, đến trưa cùng ngày, sinh viên Tạ Quang Nghĩa đã đến cơ quan công an đầu thú. Nguyên nhân dẫn tới hành vi đánh thầy của Nghĩa ban đầu được xác định là do mâu thuẫn với thầy Oánh khi thầy đánh dấu số buổi Nghĩa nghỉ học vào sổ theo dõi.
Sinh viên Tạ Quang Nghĩa
Ngoài đánh thầy Oánh, Nghĩa còn có ý định ra tay đánh một cô giáo khác trong trường nhưng chưa kịp thực hiện. Hung khí gậy sắt được Nghĩa dán ni lông bọc kín rồi cho vào cặp.
Hiện tại, thầy Oánh sau khi được cấp cứu đã hồi tỉnh nhưng sức khỏe vẫn còn yếu và hay buồn nôn. Bệnh viện đang cho tiến hành chụp cắt lớp sọ não.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)